Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin vui của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh

Thứ Năm 09/12/2021 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, sau khi anh được nước chủ nhà Singapore cho phép kết thúc cách ly.

Theo thông tin vừa được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra vào tối ngày 9/12 thì tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã có kết quả âm tính với Covid-19. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1999 đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR tại sân bay ngay sau khi nhập cảnh vào Singapore.

Lý Công Hoàng Anh đã kết quả âm tính với Covid-19 và sẽ được phép ra sân từ ngày mai, 10/12
Lý Công Hoàng Anh đã kết quả âm tính với Covid-19. Ảnh: VFF

Trong thời gian chờ đợi kết quả xét nghiệm, tân binh của Topenland Bình Định đã thực hiện cách ly trong phòng riêng tại khách sạn Grand Mercure Roxy- nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam. 

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, BTC AFF Suzuki Cup 2020 đã thông báo điều này với VFF. Với việc vượt qua bài test Covid, Hoàng Anh đã chính thức kết thúc thời gian cách ly và sẽ được hoà nhập với nhịp vận động chung cùng các đồng đội từ ngày mai, 10/12.

Lý Công Hoàng Anh sang Singapore muộn hơn các đồng đội do ban đầu anh bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam để nhường chỗ cho 'đàn anh' Đỗ Hùng Dũng. Thế nhưng do Hùng Dũng không đủ điều kiện sang Singapore nên cơ hội tham dự AFF Cup 2020 được trao trở lại cho Lý Công Hoàng Anh.

Với sự góp mặt của tiền vệ này, như vậy là HLV Park Hang Seo đã có đầy đủ lực lượng 30 cầu thủ. Sự góp mặt của tiền vệ U23 Việt Nam sẽ giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc có thêm phương án dự phòng ở khu vực trung tuyến. Ở vị trí này hiện tại vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang có 5 cầu thủ là Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Đức, Minh Vương và Đức Huy.

Tuấn Anh tỏa sáng trong trận đấu nội bộ, sẵn sàng ra sân đấu MalaysiaTuấn Anh tỏa sáng trong trận đấu nội bộ, sẵn sàng ra sân đấu Malaysia
Tiền vệ Tuấn Anh mới đây đã ghi bàn trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam. Điều này là tín hiệu rất lạc quan cho thấy anh đã sẵn sàng góp mặt trong trận gặp...
Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020
Có thể nhìn ra một sự thật sau lượt trận đầu tiên ở AFF Cup 2020 là việc hai “ông lớn” khu vực là ĐT Việt Nam, Thái Lan đều không có được những trận thắng đậm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X