Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Indonesia là đối thủ không dễ nhưng ĐT Việt Nam đủ sức thắng

Thứ Ba 03/01/2023 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-0 trước Myanmar, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về Indonesi, đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam ở Bán kết AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo đánh giá về đối thủ Indonesia

Chiến thắng 3-0 trước Myanmar giúp ĐT Việt Nam kết thúc vòng bảng AFF Cup 2022 với ngôi đầu bảng A. Thấy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu Indonesia ở vòng Bán kết tới. 

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về đối thủ này. Ông tin rằng ĐT Việt Nam đủ sức giành chiến thắng. 

"Chúng ta đã giành ngôi nhất bảng. Tôi muốn cảm ơn cầu thủ vì đã nỗ lực hết sức trong 4 trận vừa qua. Chỉ có riêng trận thứ ba với Singapore là toàn đội chưa hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Nhưng đó là trận đấu mà chúng ta phải đá trên sân cỏ nhân tạo và có nhiều nguy cơ dính chấn thương. 

HLV Park Hang Seo Indonesia là đối thủ không dễ nhưng ĐT Việt Nam đủ sức thắng 1
ĐT Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia ở Bán kết AFF Cup 2022.

Indonesia năm ngoái cũng vào Chung kết AFF Cup 2020. Gần đây họ đã có nhiều thay đổi. Họ có nhiều cầu thủ nhập tịch tốt. Thể lực, kĩ thuật và chiến thuật của họ cũng rất tốt. Đây quả thật là đối thủ khó chịu. Chúng ta phải đá trận lượt đi trên sân khách và hy vọng sẽ có kết quả tốt.

Đá sân khách thì lúc nào cũng sẽ có nhiều áp lực. Đó là điều đương nhiên. Nhưng chúng tôi đã có kinh nghiệm và đủ năng lực để vượt qua áp lực. Tôi sẽ nhắc nhở các cầu thủ không quá hưng phấn và giữ tâm lý ổn định. 

Thống kê đã lâu rồi chúng ta không thắng được Indonesia ở AFF Cup rất hay. Nhưng chúng ta cũng có thể phá vỡ thống kê ấy. Indonesia là một đối thủ không dễ nhưng tôi tin là chúng ta đủ sức thắng."

Trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Indonesia vs Việt Nam diễn ra vào ngày 6/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X