Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Tôi tự oán trách bản thân vì không thể vô địch

Thứ Hai 16/01/2023 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua Thái Lan với tổng tỉ số 2-3, HLV Park Hang Seo tự dằn vặt bản thân vì không thể giúp ĐT Việt Nam vô địch trong giải đấu cuối cùng của mình.

HLV Park Hang Seo tự trách bản thân sau trận thua Thái Lan

Trận Chung kết lượt về AFF Cup 2022 đánh dấu lần cuối cùng HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam. Đáng tiếc, ông không thể có được cái kết đẹp khi thua Thái Lan 0-1, qua đó về nhì với thất bại 2-3 chung cuộc. 

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không giấu nổi sự tiếc nuối. Ông tự dằn vặt bản thân khi không thể giúp ĐT Việt Nam vô địch trong giải đấu cuối cùng của mình.

HLV Park Hang Seo Tôi tự oán trách bản thân vì không thể vô địch 1
HLV Park Hang Seo không thể cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo sau trận:

"Trước tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng đến ĐT Thái Lan và HLV Polking. Tôi muốn giành chức vô địch để tặng quà cho người hâm mộ Việt Nam nhưng không được. Tôi xin lỗi. Tôi nghĩ năng lực của tôi còn thiếu. Các cầu thủ đã rất cố gắng rồi. Tôi mong người hâm mộ hãy cổ vũ, động viên hay vì chỉ trích họ.

Trong đầu tôi bây giờ cảm thấy tự oán trách bản thân vì không thể vô địch. Tôi cần giây phút để suy nghĩ lại xem mình thiếu cái gì. Chia tay là giây phút mình phải chuyển đổi rất nhiều thứ.

Chúng ta sẽ phải chịu đựng những nỗi đau. Cũng đã có những người mà tôi làm tổn thương và tôi muốn an ủi họ. Bản thân tôi còn nhiều thiếu sót. Nếu có nỗi đau, nỗi buồn cá nhân thì mình phải tự khắc phục thôi."

Khi được hỏi về những kế hoạch tương lai sau khi chia tay ĐT Việt Nam, thầy Park nói thêm: "Tính cách của tôi là không nghĩ nhiều về chuyện khác khi đang làm một công việc. Nhưng giờ đây, giải đấu đã kết thúc và hợp đồng cũng khép lại. Tôi sẽ bàn bạc thêm với công ty và gia đình để đưa ra quyết định. Và dù ở đâu, tôi cũng sẽ chỉ làm bóng đá".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X