Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cử trợ lý "do thám" Thái Lan và Malaysia

Chủ Nhật 08/01/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ĐT Việt Nam khi cử trợ lý Lưu Danh Minh đi theo dõi cặp bán kết còn lại giữa Malaysia và Thái Lan.

HLV Park Hang Seo cử trợ lý "do thám" Thái Lan và Malaysia

Thay vì trở về cùng ĐT Việt Nam sau trận hoà Indonesia, trợ lý Lưu Danh Minh đã bay sang Kuala Lumpur để theo dõi trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan tối 7/1.

Đây là nhiệm vụ đặc biệt mà HLV Park Hang Seo giao cho vị trợ lý của mình. Công việc của trợ lý Lưu Danh Minh là ghi hình lại trận đấu bằng máy quay. Từ đây, Ban huấn luyện có thể dựa vào đó để "mổ băng" phân tích đối thủ một cách trọn vẹn thay vì xem qua truyền hình.

Tro ly Luu Danh Minh

Trợ lý  Lưu Danh Minh chụp hình với chuyên gia an ninh của FIFA Sanjay Kumar trên chuyến bay - Ảnh: FBNV

Đáng nói, ĐT Thái Lan là đối thủ mà tuyển Việt Nam chưa gặp ở vòng bảng AFF Cup 2022. Dù ĐT Việt Nam vẫn còn trận bán kết lượt về nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có sự tính toán trước cho trận chung kết.

Ngoài ra, điều này cũng cho thấy sự tự tin của ông Park trước thềm đấu Indonsia trên sân nhà Mỹ Đình. Để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Indonesia, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân Mỹ Đình tập vào 17h hôm nay 8/1.

Đây là buổi tập duy nhất của đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo sau khi từ Jakarta về đến Hà Nội vào rạng sáng cùng ngày.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên SVĐ Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X