Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Thầy Park nghẹn ngào chào tạm biệt phóng viên Việt Nam

Zalo
Sau trận đấu cuối cùng tại sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đã dành ít phút tri ân và gửi lời cảm ơn tới các phóng viên đã đồng hành cùng ĐT Việt Nam suốt thời gian qua.

Trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan đánh dấu lần cuối cùng HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam trên sân nhà. Sau khi kết thúc buổi họp báo, thầy Park đã dành ít phút tri ân tới các phóng viên luôn đồng hành cùng ĐT Việt Nam suốt thời gian qua. 

Ông tới bắt tay từng phóng viên để thay cho lời cảm ơn chân thành. Sau đó, HLV Park Hang Seo đề nghị các phóng viên vào chụp chung với ông 1 tấm hình lưu niệm. 

Trước đó, HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo: "Hôm nay là trận đấu cuối cùng tôi dẫn dắt ĐT Việt Nam trên sân nhà. Và đây cũng là buổi họp báo cuối cùng của tôi tại sân Mỹ Đình.

Cho tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới các anh chị phóng viên, báo chí đã hỗ trợ, giúp đỡ tôi trong suốt thời gian vừa qua. Các ý kiến hay chỉ trích nếu có của các anh chị tôi đều ghi nhận. Một lần nữa, cho tôi được cảm ơn tới các anh chị."

HLV Park Hang Seo nên thay đổi những vị trí nào của ĐT Việt Nam ở lượt về?HLV Park Hang Seo nên thay đổi những vị trí nào của ĐT Việt Nam ở lượt về?
Trận hòa 2-2 trước Thái Lan ở trận chung kết lượt đi rõ ràng đã bộc lộ nhiều hạn chế của tuyển Việt Nam. Và để tạo cú ngược dòng trước người Thái ở lượt về, có lẽ HLV Park Hang Seo cần mạo hiểm trong cách dùng người của mình. 
Lần cuối chưa trọn vẹn của HLV Park Hang Seo tại Mỹ ĐìnhLần cuối chưa trọn vẹn của HLV Park Hang Seo tại Mỹ Đình
Trong trận chung kết lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan, và đây cũng là lần cuối chiến lược gia người Hàn dẫn đội trên sân Mỹ Đình.
Văn Quyết cầu nguyện trước khi ĐT Việt Nam gỡ hoàVăn Quyết cầu nguyện trước khi ĐT Việt Nam gỡ hoà
Chỉ có 10 phút góp mặt trong trận đấu với Thái Lan, tiền đạo Văn Quyết vẫn ghi dấu ấn với tình huống đá phạt góc dẫn tới bàn gỡ hoà 2-2 của ĐT Việt Nam.
Theerathon động viên đồng đội sau trận hoà Việt NamTheerathon động viên đồng đội sau trận hoà Việt Nam
Giành kết quả thành công trên sân khách ở chung kết lượt đi, đội trưởng Thái Lan Theerathon Bunmathan đã có những lời động viên toàn đội ngay trên sân sau trận.
Theerathon chửi các CĐV Việt NamTheerathon chửi các CĐV Việt Nam
Hứng chịu những tiếng la ó sau khi rời sân, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã có hành động khiêu khích và thậm chí chửi lại các CĐV Việt Nam khiến đám đông phẫn nộ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X