Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park: Nếu Indonesia thấy Việt Nam không đủ mạnh thì cứ tấn công

Thứ Ba 14/12/2021 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quan trọng với Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về đối thủ này.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Indonesia


Chia sẻ trước trận đấu với Indonesia, HLV Park Hang Seo đánh giá cao sức tấn công của ĐT Indonesia. Cùng với đó, ông thầy người Hàn cũng chia sẻ về những trục trặc nơi hệ thống phòng ngự. Trong buổi họp báo trước trận, ông cho biết: "Hiện tại, ĐT Indonesia có nhiều thay đổi, phạm vi hoạt động rộng, sức mạnh tốt hơn. Trong 2 trận đấu vừa qua, họ ghi 9 bàn, thể hiện sức tấn công tốt. 

Còn về hàng thủ của ĐT Việt Nam, hậu vệ của tôi chơi có lỗi, tôi thấy có thể do sự tập trung đi xuống. Đó chỉ là những sai lầm nhỏ thôi, nhưng suýt khiến chúng tôi thủng lưới. Tôi sẽ nhắc họ tập trung hơn.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Indonesia
HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Indonesia
Indonesia giành được bóng và tấn công nhiều, ghi được 9 bàn và thủng lưới 3. Tôi không đánh giá Lào và Campuchia là những đối thủ yếu, nhưng tôi hy vọng Indonesia sẽ chơi tấn công, đó sẽ là điều tốt với chúng tôi.
 
Khi nhận thông tin rằng báo Indonesia viết điểm yếu của hàng thủ ĐT Việt Nam nằm ở 2 cánh và sẽ nhận áp lực lớn, HLV Park Hang Seo đáp trả: “Nếu thấy 2 cánh của chúng tôi không đủ mạnh thì họ cứ tấn công thôi. Cảm ơn vì thông tin đó.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X