Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Kết quả hòa 2-2 là bất lợi với ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 13/01/2023 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo thừa nhận ĐT Việt Nam gặp bất lợi khi để Thái Lan ghi tới 2 bàn trên sân khách trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận hòa Thái Lan

Tại lượt đi Chung kết AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam hòa Thái Lan 2-2 tại Mỹ Đình. Bầy Voi Chiến có lợi thế lớn với 2 bàn ghi được trên sân khách. 

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo thừa nhận đây là khó khăn của ĐT Việt Nam trước trận lượt về. Song, toàn đội sẽ cố gắng thắng ngay trên đất Thái để giành chức vô địch.

HLV Park Hang Seo chia sẻ:

"Đương nhiên kết quả hòa 2-2 là bất lợi của ĐT Việt Nam. Giải đấu áp dụng luật bàn thắng sân khách nên Thái Lan sẽ có lợi thế. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta sẽ từ bỏ. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng trên sân khách để giành chức vô địch.

Đây là trận cuối của tôi cùng ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Tôi rất muốn thắng trận này để làm quà cho NHM. Tôi xin lỗi vì không đạt được mục tiêu đề ra. Cám ơn các cầu thủ đã không từ bỏ, luôn nỗ lực đến giây phút cuối cùng."

HLV Park Hang Seo Kết quả hòa 2-2 là bất lợi với ĐT Việt Nam 1
ĐT Việt Nam hòa 2-2 Thái Lan trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Lý giải về việc ĐT Việt Nam chơi trùng xuống trong hiệp 2, HLV Park Hang Seo cho biết:

"Tôi chưa xem lại video nên tôi chưa thể phân tích những tình huống hôm nay được. Các cầu thủ có lẽ bị áp lực muốn thắng trên sân nhà nên có những cầu thủ không giữ vị trí của mình. Không có ai hoàn thiện cả. Tôi tin họ sẽ còn hoàn thiện hơn trong thời gian tới.

Tôi không phải thiên tài toán học để tính toán xem có bao nhiêu % thắng trận lượt về. Chỉ biết rằng tôi cùng các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X