Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Việc đánh giá sức mạnh của Việt Nam xin nhường người khác

Chủ Nhật 12/12/2021 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Malaysia với tỷ số 3-0 trong trận cầu được coi là chung kết bảng B, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều thuận lợi cho chặng đường tiếp theo.

HLV Park chia sẻ sau trận thắng Malaysia


Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Malaysia luôn là đội khó chơi, vì vậy giành chiến thắng trước đội bạn là điều rất vui. Với tư cách là HLV, tôi xin gửi lời cám ơn các cầu thủ, ngày hôm nay họ đã nỗ lực thực sự.

Tôi nghĩ tự đánh giá sức mạnh của đội mình là điều không nên. Tôi tin tưởng các cầu thủ, họ đã nỗ lực hết sức và tôi hài lòng với họ. Việc đánh giá xin nhường cho người khác. Tôi chỉ có thể nói rằng mình tin tưởng họ và các cầu thủ luôn chơi hết sức mình.” 

 
Về việc cho Nguyên Mạnh bắt chính: “Chúng tôi có 4 thủ môn tốt và hoàn toàn tin tưởng họ, bởi vậy dùng ai bắt chính không phải vấn đề lớn. Ở trận đầu tiên, Nguyên Mạnh đã chơi an toàn. Trước trận thứ 2, tôi đã nhận tư vấn từ HLV thủ môn, tôi đã tin tưởng lời khuyên của anh ấy và tiếp tục sử dụng Nguyên Mạnh.”

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng Malaysia 3-0 hình ảnh
Thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Malaysia với tỷ số 3-0
Đánh giá về ĐT Indonesia: "Chúng tôi đã gặp họ ở vòng loại thứ 2 World Cup, nhưng tôi mới xem trận đấu với Lào thì họ chơi tích cực hơn và có sự lột xác. Indonesia thay đổi nhiều và đó sẽ là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi. 

Ở Hàn Quốc, ông Shin Tae Yong là một HLV đã được kiểm chứng về năng lực, từng dẫn dắt ĐT dự World Cup. Ông ấy cũng là một HLV đàn em mà tôi yêu quý, nhưng tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo và cố gắng giành được chiến thắng."

HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Malaysia dễ dàng để thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Dàn sao HAGL chiếm spotlight sau bàn thắng của Công PhượngDàn sao HAGL chiếm spotlight sau bàn thắng của Công Phượng
Sau bàn thắng nhân đôi cách biệt trước ĐT Malaysia của Công Phượng, dàn sao thuộc biên chế của HAGL đã ăn mừng theo phong cách quen thuộc.



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X