Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thừa nhận căng thẳng sau trận thắng Lào

Thứ Tư 21/12/2022 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn khởi đầu suôn sẻ tại AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo tiết lộ đã trút bỏ gánh nặng áp lực trước lượt trận đầu tiên của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng ĐT Lào

“Trận đấu đầu tiên rất khó khăn và có nhiều biến số” - HLV Park Hang Seo bày tỏ trong buổi họp báo sau trận thắng Lào 6-0. Tuyển Việt Nam đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và có màn ra quân thuyết phục, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng B với những pha lập công của Tiến Linh, Hùng Dũng, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toàn và Văn Thanh.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Với tư cách HLV, mỗi trận đấu đều phải nỗ lực, tôi luôn căng thẳng ở trận đầu tiên. Không phải chiến thắng nào tôi cũng hài lòng, nhưng ngày hôm nay tôi phải khen ngợi nỗ lực của các cầu thủ. Cảm ơn toàn đội đã cống hiến hết mình”.

HLV Park Hang Seo tra loi sau tran thang Dortmund
ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo có màn ra quân suôn sẻ tại AFF Cup

Đánh giá về chiến thuật của Lào và cách tiếp cận của Việt Nam, ông Park chia sẻ: “Chúng tôi đã xem lại trận đấu giữa họ và U23 Thái Lan. Lào có nhiều cầu thủ trẻ để phục vụ cho SEA Games 32. Chúng tôi cũng lựa thời điểm lùi xuống để dụ Lào dâng lên tấn công. Ở hiệp 2, thể lực của Lào đi xuống và ĐT Việt Nam đã có kết quả suôn sẻ. Chúng tôi sẽ xem lại video trận này để chuẩn bị tốt hơn cho trận gặp Malaysia ở lượt tới”.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cũng có những chia sẻ về thể trạng của Quang Hải, cầu thủ phải rời sân ngay từ hiệp 1, khi cho rằng cần phải làm việc với bộ phận y tế để xác định rõ tình hình, nhưng quan sát ban đầu thì tiền vệ của Pau FC bị giật cơ đùi.

Sau lượt trận này, ĐT Việt Nam sẽ có 6 ngày nghỉ ngơi vì không đá lượt 2, chuẩn bị cho màn tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 27/12 tới.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X