Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ dồn toàn lực thắng Campuchia

Thứ Tư 15/12/2021 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể ghi bàn vào lưới Indonesia và chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau trận.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận hòa Indonesia


Khi được hỏi về thế trận phòng ngự của đội bạn, HLV ĐT Việt Nam trả lời: “Chúng tôi không nên đánh giá đội bạn tử thủ, vì có lúc chúng tôi cũng sẽ như thế. Các cầu thủ phát huy vai trò ở trận này, nếu có thể ghi bàn là điều tốt, nhưng các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức."
 
Về tình trạng chấn thương của Công Phượng: "Bước đầu tôi thấy pha bóng của Công Phượng chỉ là va chạm. Sau hiệp 1 cậu ấy xin thay người, còn tình hình chấn thương cụ thể thì chúng tôi phải chờ quay lại khách sạn và xác định với bác sĩ."

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận hòa Indonesia hình ảnh
HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận hòa Indonesia

Với trận hòa này, ĐT Việt Nam đang có 7 điểm sau 3 lượt trận, bằng điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng bại so với Indonesia và đứng nhì bảng.

Nhận xét về cục diện bảng B, HLV Park Hang Seo tự tin: "Indonesia hay Malaysia đã chắc chắn vào bán kết đâu. Chúng tôi ở vị trí thứ 2 nhưng chỉ thua Indonesia 1 bàn, trong khi 2 đội gặp nhau và Malaysia là đối thủ truyền kiếp với Indonesia. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ dồn toàn lực để thắng Campuchia trong trận cuối."

VIDEO: Highlights Indonesia 0-0 Việt Nam

video

 

 

 

BXH bảng B AFF Cup 2020




Thống kê dứt điểm tệ không tưởng của ĐT Việt Nam trước IndonesiaThống kê dứt điểm tệ không tưởng của ĐT Việt Nam trước Indonesia
Tung ra tới 21 cú dứt điểm trước Indonesia nhưng ĐT Việt Nam không một lần chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 0-0.
Người hâm mộ tiếp tục thể hiện tình yêu với ĐT Việt Nam... từ ngoài hàng ràoNgười hâm mộ tiếp tục thể hiện tình yêu với ĐT Việt Nam... từ ngoài hàng rào
Ống kinh của các phóng viên trên sân Bishan tối ngày 15/12 tiếp tục ghi lại được tình yêu của NHM với ĐT Việt Nam khi sẵn sàng đứng ngoài sân để được xem toàn...
NHM gọi trung phong số 1 của ĐT Việt Nam là SterLinhNHM gọi trung phong số 1 của ĐT Việt Nam là SterLinh
Tiến Linh đã không thể ghi bàn trong cả 3 lượt trận đã qua tại AFF Cup 2020, điều này khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng về màn trình diễn kém duyên của...
Hòa ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam đi tiếp khi nàoHòa ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam đi tiếp khi nào
Hòa ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam đi tiếp khi nào



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X