Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã nỗ lực hết sức rồi

Chủ Nhật 26/12/2021 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể làm nên bất ngờ trong trận lượt về trước Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo ngậm ngùi trở thành nhà cựu vô địch. Dưới đây là những chia sẻ của HLV sau trận.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận bán kết lượt về

Dù rất nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể lật ngược thế cờ trong trận lượt về, khi không thể một lần xuyên thủng mành lưới ĐT Thái Lan. Thầy trò Park Hang Seo đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch của AFF Cup.

Khi được hỏi về điều gì tiếp theo sau AFF này với những giải đấu trước mắt, HLV người Hàn Quốc bày tỏ: “Chuyện tương lai tôi không nghĩ đến, với tư cách HLV trưởng ĐT quốc gia, tôi không biết nói gì. HLV thua trận có gì để nói nữa đâu, tôi nghĩ tôi cũng không muốn nói gì.”

Giờ thì kết quả đã như vậy, chúng tôi đã thất bại và không vào được trận chung kết. Nhưng đội hình, con người là những sự lựa chọn tốt nhất có thể của chúng tôi. Trận lượt đi có nhiều vấn đề, tôi thừa nhận thất bại nhưng chúng tôi đã nỗ lực hết sức rồi.”

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận lượt về với Thái Lan 26/12
HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận lượt về với Thái Lan

Chia sẻ về quyết định rút Tuấn Anh khi vừa tung vào sân, ông Park lý giải: “Khi đó, tôi muốn đẩy Thành Chung lên chơi cao hơn, nên không có cách nào khác, chỉ có thể thay Tuấn Anh. Tôi cũng đưa Xuân Mạnh và Văn Xuân là 2 hậu vệ thiên hướng tấn công vào.

Khi tung Công Phượng và Văn Toàn vào sân, tôi chủ định muốn đá biên chứ không phải vào giữa, nhưng 2 bạn đã nóng ruột và bó vào trong. Tôi biết như vậy, họ đã làm không tốt, chứ không phải tôi không biết đối phương chơi với 3 trung vệ.”

Khi nhận câu hỏi liệu ĐT Việt Nam vẫn là đội mạnh nhất Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo trả lời: “Tôi không đánh giá điều đó, nhưng tôi tự tin ĐT Việt Nam có thể thi đấu với bất cứ đội nào.”

Tổng hợp Việt Nam 0-0 Thái Lan

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X