Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chắp tay cầu khấn trước trận chung kết lượt về

Thứ Hai 16/01/2023 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chắp tay cầu khấn để đội tuyển Việt Nam có thể vượt khó trước đội chủ nhà Thái Lan trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Vào tối ngày 16/1, đội tuyển Việt Nam đã bước vào trận quyết chiến với đội chủ nhà Thái Lan để tìm ra chủ nhân của chiếc cúp vô địch AFF Cup 2022. 

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo chắp tay cầu khấn trước trận chung kết lượt về.

Đặc biệt hơn, đây cũng là lần cầm quân cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Vì vậy, ông thực sự rất muốn đội nhà giành được thắng lợi ở trận đấu quan trọng này. 

Và ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh thầy Park chắp tay cầu khấn trước trận, như thể ông đang rất mong muốn đội nhà sẽ được thần may mắn ủng hộ trong 90 phút thi đấu tại sân Thamasat.

Thực tế thì một chiến thắng với tỷ số tối thiểu cũng là vừa đủ để đội tuyển Việt Nam bước lên ngôi vô địch sau trận hòa 2-2 ở lượt đi trên sân Mỹ Đình. Song đây chắc chắn sẽ không phải một nhiệm vụ dễ thực hiện khi mà đẳng cấp chơi bóng của người Thái đã không còn phải bàn cãi.

HLV Park Hang Seo chắp tay cầu khấn trước trận chung kết lượt về 1
NHM tri ân HLV Park Hang Seo 

Để giúp tăng thêm nhuệ khí cho đoàn quân áo đỏ, được biết đã có hàng nghìn CĐV Việt Nam bay sang Thái Lan để dự khán trận đấu. Đồng thời họ cũng đã dành cho ông Park lời tri ân trong lần cuối dẫn dắt tuyển Việt Nam của ông.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X