Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park đề xuất áp dụng VAR tại AFF Cup

Thứ Năm 23/12/2021 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tranh cãi về quyết định của trọng tài là một phần nguyên nhân dẫn đến trận thua của ĐT Việt Nam, và HLV Park Hang Seo muốn công nghệ được đưa vào.

HLV Park đề xuất áp dụng VAR

Trong trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan, có ít nhất 5 tình huống trọng tài Al-Adba Saoud Ali thổi những quyết định gây tranh cãi. Ông bỏ qua tình huống Quang Hải bị Theerathon cùi chỏ, pha phạm lỗi của thủ môn Thái Lan với Văn Toàn và 1 lần không cho tuyển Việt Nam hưởng phạt đền.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra không muốn trả lời khi liên tục nhận được những câu hỏi về trọng tài từ các phóng viên: “Tôi nên có kiến nghị về trọng tài, xu thế các giải đều áp dụng VAR, chúng ta cũng nên đưa công nghệ để giải quyết những tình huống gây tranh cãi. 

Tôi rất khó trả lời mỗi khi phóng viên hỏi về trọng tài. Tôi nghĩ nếu giải này chưa được, thì những giải tới nên áp dụng VAR để đưa ra những quyết định chính xác.

Trọng tài Saoud Ali Al-Adba đã có nhiều quyết định khó hiểu ở trận Việt Nam 0-2 Thái Lan
Trọng tài Saoud Ali Al-Adba đã có nhiều quyết định khó hiểu ở trận Việt Nam 0-2 Thái Lan, khiến HLV Park đề xuất áp dụng VAR

Về trọng tài thì tôi không muốn nhắc đến nữa. Mặc dù thua 2-0 nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức, còn vấn đề trọng tài thì anh ta là người rõ nhất. Tôi hy vọng nếu có cơ hội thì anh ta cũng nên xem lại trận đấu của mình.”

Người cầm còi trong trận đấu này là trọng tài 35 tuổi người Qatar, Al-Adba Saoud Ali. Ông được thăng cấp FIFA vào năm 2016 và được AFC trao quyền điều khiển 18 trận cầu quốc tế. Trong quá khứ, ông từng bắt trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam trên đất Thái Lan ở lượt trận mở màn tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cách đây 2 năm.

Chùm ảnh: HLV Park đổ gục sau trận thua TháiChùm ảnh: HLV Park đổ gục sau trận thua Thái
Thất vọng với trận thua Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã có những phản ứng dữ dỗi với trọng tài.
Quế Ngọc Hải đã nói gì trước khi Chanathip Songkrasin đá phạt đền?Quế Ngọc Hải đã nói gì trước khi Chanathip Songkrasin đá phạt đền?
Chanathip Songkrasin đã tiết lộ những lời Quế Ngọc Hải nói với cầu thủ này trước khi thực hiện quả phạt đền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X