Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park chưa nghĩ tới sự phục vụ của Hùng Dũng

Thứ Bảy 04/12/2021 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về trường hợp của Đỗ Hùng Dũng, người không thể góp mặt cùng toàn đội tại chiến dịch AFF Cup vì thủ tục nhập cảnh khắt khe của nước chủ nhà, HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời.

HLV Park chia sẻ về Hùng Dũng

Theo đó, tiền vệ của CLB Hà Nội đã không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam trong chiến dịch AFF lần này. Khi được hỏi về tình hình sức khỏe của Đỗ Hùng Dũng, HLV Park lên tiếng:

“Dũng chấn thương nghỉ khá lâu rồi, nên quyết định triệu tập Dũng chỉ để cậu ấy tham gia, tìm lại cảm giác và phong độ thi đấu, chứ không mong chờ cậu ấy giúp đội thi đấu tốt. Còn việc cậu ấy không tham dự cùng đội, báo chí Việt Nam cũng đưa tin nhiều rồi.”

Đỗ Hùng Dũng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Đỗ Hùng Dũng không góp mặt cùng ĐT Việt Nam tại AFF

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nói về những khó khăn tại nước chủ nhà Singapore giữa tình hình dịch bệnh: “Hiện nay toàn đội chủ được phép đi từ khách sạn đến sân tập rồi sân thi đấu. Sự khỏe mạnh về thể chất quan trọng, nhưng vấn đề tinh thần cũng quan trọng không kém. Vì quy định hạn chế nên chúng tôi cũng có áp lực về tinh thần, nhưng phải thích ứng với điều đó thôi. 

Sáng nay, tôi đã nói chuyện với toàn đội về thể lực, cũng như sự mệt mỏi tinh thần. Sinh hoạt trong môi trường bị hạn chế, chúng tôi cũng gặp vấn đề ăn uống. Điều này thì không khắc phục được, chúng ta chỉ có thể suy nghĩ lạc quan, đối phó vấn đề khôn khéo và tích cực nhất.” 

Trong trận ra quân, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT Lào. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 tới.

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam gặp vấn đề ăn uống tại AFF CupHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam gặp vấn đề ăn uống tại AFF Cup
Trưa nay (4/12), đã diễn ra buổi họp báo bảng B AFF Cup và dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X