Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Myanmar tuyên bố không ngán Việt Nam ở AFF Cup 2016

Thứ Năm 18/08/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chung bảng đấu tại AFF Cup 2016, tuy nhiên HLV Gerd Zeise của Myanmar tỏ ra không hề e ngại trước sức mạnh của Việt Nam.

Bong da 24h hinh anh
Myanmar tự tin tranh ngôi đầu bảng B với Việt Nam

Cách đây chưa lâu, AFF Cup 2016 đã tiến hành bốc thăm xong vòng bảng. Theo kết quả, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ đối thủ khó chịu là Myanmar. Tuy vậy, HLV Gerd Zeise của đội bóng này không hề e ngại sức mạnh của thầy trò Hữu Thắng.

Thậm chí, cựu thuyền trưởng U19 Myanmar còn tự tin khẳng định đội tuyển nước này có thể giành ngôi đầu bảng B AFF Suzkuki Cup 2016 vào cuối năm nay. Chiến lược gia người Đức được xem là kiến trúc sư trưởng cho thành công của bóng đá đất nước này.

Ông từng giúp U19 Myanmar đánh bại U19 Việt Nam của lứa Công Phượng trước đây. Thậm chí, HLV Gerd Zeise còn giúp các học trò lọt vào tới World Cup cho lứa tuổi U20 một năm sau đó.

“Tôi tin rằng Myanmar đang có cơ hội tốt để giành chiến thắng ở vòng bảng Suzuki Cup vào cuối năm dù đó thực sự là một thử thách lớn với toàn đội. Việt Nam là đối thủ mạnh nhất của chúng tôi ở bảng đấu. Họ có lối chơi rất kỹ thuật. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải đánh bại Malaysia trước đã. Tôi nghĩ Campuchia sẽ vượt qua vòng loại và giành suất còn lại ở bảng B”, HLV Gerd Zeise tự tin chia sẻ.

Ở bảng đấu còn lại, những đội bóng mạnh như Indonesia, Thái Lan, Singapore hay Philipines sẽ phải đại chiến vì hai tấm vé đi tiếp. Riêng về phần nhà ĐKVĐ Thái Lan, họ tỏ ra không quá mặn mà với giải đấu này vì còn bận tập trung chinh phục mục tiêu cao hơn là vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực Châu Á.

Trước đó, có tin cho rằng LĐBĐ Thái Lan sẽ không tung lực lượng mạnh nhất cho AFF Cup vì trùng lịch thi đấu với vòng loại World Cup. Mặc dù vậy, HLV Hữu Thắng tuyên bố điều đó không ảnh hưởng tới quyết tâm và tham vọng của ĐT Việt Nam tại giải lần này.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X