Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Myanmar tự tin khi cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam

Thứ Năm 01/09/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV trưởng của Myanmar, ông Antoine Hey đã tỏ rõ vẻ tự tin vào sức mạnh của các học trò dù sẽ phải đối mặt với những đối thủ rất mạnh.

Với việc bị rơi xuống nhóm hạt giống thứ 4 trong lễ bốc thăm AFF Cup 2022, điều này đã khiến Myanmar gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé vào bán kết ở giải đấu năm nay.

Đối với họ, ĐT Việt Nam, Malaysia hay Singapore đều là những đội bóng không hề đơn giản. Tuy nhiên chia sẻ với báo giới, HLV Myanmar, Antoine Hey vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng thi đấu của đội nhà.

HLV Myanmar tự tin khi cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam 1
HLV Myanmar tự tin khi nói về bảng đấu của mình ở AFF Cup 2022.

Vị này cho biết: "Chúng tôi đã rơi vào một bảng đấu khá thú vị. ĐT Myanmar sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trước đây khi giải VĐQG trong nước đã được tổ chức trở lại, chưa kể là đang có nhiều cầu thủ khác thi đấu ở nước ngoài. Vì thế ĐT Myanmar hoàn toàn có lý do để tự tin khi bước vào bảng đấu".

Theo cách sắp xếp lịch thi đấu, Myanmar sẽ ra sân ở hai lượt đấu đầu tiên gặp Malaysia (sân nhà) và Singapore (sân khách) trước khi được nghỉ ở lượt đấu thứ 3. Đây được xem là quãng nghỉ ngơi quý giá để đội bóng này nạp đầy năng lượng trước khi thi đấu trở lại ở các lượt đấu 4 và 5 gặp Lào và Việt Nam.

Nói về lịch thi đấu của đội nhà, ông Antoine Hey chia sẻ thêm: "Thật mừng khi ĐT Myanmar sẽ có trận đấu ra quân ngay trên sân nhà. Chúng tôi có một lịch thi đấu khá lý tưởng và sẽ được nghỉ ngơi sau hai trận đầu tiên.

Chúng tôi đang khá háo hức khi sắp được trở lại Singapore. Ngoài ra trận đấu trên sân Việt Nam cũng sẽ là một trận đấu hay. Tại AFF Cup 2018, chúng tôi từng cầm chân họ ở Yangon. Tất nhiên cũng không thể xem thường Lào khi họ đã thay đổi rất nhiều dưới thời HLV Weiss".

Đề cao Indonesia, HLV Polking vẫn xem Việt Nam là đối thủ số 1Đề cao Indonesia, HLV Polking vẫn xem Việt Nam là đối thủ số 1
Chia sẻ sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022 diễn ra tại Bangkok, vị thuyền trưởng Voi chiến, ông Mano Polking đã nhận định ĐT Việt Nam vẫn là đối thủ số 1 trong cuộc đua vô địch ở giải đấu năm nay. 
Quế Ngọc Hải, Tiến Linh đặt mục tiêu cao ở AFF Cup 2022Quế Ngọc Hải, Tiến Linh đặt mục tiêu cao ở AFF Cup 2022
Dưới góc nhìn của mình, cựu thủ quân tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải tin tưởng toàn đội sẽ có được phong độ cao nhất khi bước vào AFF Cup 2022.
VFF đau đầu với bài toán chọn sân nhà cho tuyển Việt Nam ở AFF CupVFF đau đầu với bài toán chọn sân nhà cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup
Câu hỏi đang được đặt ra là liệu tuyển Việt Nam có được chơi trên sân Mỹ Đình ở AFF Cup 2022, sau khi Khu liên hợp thể thao quốc gia bị phong tỏa hoạt động thu chi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X