Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Myanmar thừa nhận ĐT Việt Nam vượt trội hoàn toàn

Thứ Hai 21/11/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thuyền trưởng Gerd Zeise của ĐT Myanmar đã dành những lời khen ngợi đầy khâm phục cho các cầu thủ Việt Nam bất chấp đây là trận cầu khó khăn.
HLV Myanmar thua nhan DT Viet Nam vuot troi hoan toan hinh anh
ĐT Việt Nam là tập thể đồng đều với nhiều cầu thủ giỏi. Ảnh: Zing.vn

Ở trận ra quân trong khuôn khổ bảng B AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam đã phải khá vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Myanmar. Chúng ta chơi khá nhàn nhã và sớm có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1 do công của Văn Quyết nhưng sự chủ quan và những sai lầm đã giúp Myanmar vùng lên với bàn gỡ của Aung Thu. Mọi chuyện chỉ thật sự an bài khi đội trưởng Công Vinh kết thúc đối thủ sau đường căng ngang của Trọng Hoàng những phút cuối.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Gerd Zeise của ĐT Myanmar khi được hỏi liệu ông thấy cầu thủ nào của ĐT Việt Nam là hay nhất đã không thể đưa ra câu trả lời cụ thể. Chiến lược gia người Đức nói ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi và rất đồng đều.

"ĐT Việt Nam có một số cầu thủ chơi tốt như số 14 (Xuân Trường) và số 11 (Thành Lương). Nhưng xét về toàn thể, tôi không thể nói cầu thủ nào của ĐT Việt Nam xuất sắc nhất. Việt Nam có nhiều cá nhân xuất sắc hơn so với Myanmar", ông Gerd Zeise nhận định.

HLV trưởng ĐT Myanmar cho biết đội bóng của ông phải nhận thất bại do những sai lầm đến từ hàng phòng ngự. Các cầu thủ thi đấu chậm chạp là một phần dẫn đến hậu quả đó. Theo ông, các cầu thủ Việt Nam ở một trình độ cao hơn so với Myanmar.

Ông Gerd Zeise cũng chia sẻ theo những gì quan sát, ông thấy Việt Nam chơi gắn kết và đồng đội hơn Myanmar. Điều này có thể xuất phát từ việc các cầu thủ Việt Nam chơi bóng cùng nhau lâu hơn. Do đó, ông không thể nói đâu là cầu thủ xuất sắc nhất.

Ngày 23/11 tới, Myanmar sẽ có trận đấu gặp Campuchia - đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng B. Trong khi đó, Việt Nam có cơ hội giành vé sớm vào Bán kết nếu giành chiến thắng trước Malaysia.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X