Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mano Polking ngợi khen HLV ĐT Campuchia Keisuke Honda

Thứ Hai 02/01/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2022, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan có nhiều lời ngợi khen tới HLV Keisuke Honda của ĐT Campuchia.

HLV Polking đề cao Keisuke Honda

Tại AFF Cup 2022, ĐT Campuchia có màn trình diễn khá ấn tượng. Cho tới trước lượt trận cuối cùng ở vòng bảng, đội bóng của HLV Honda vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, thậm chí là kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu. Tuy vậy, viễn cảnh ấy chỉ đến khi đội bóng này đánh bại được một Thái Lan hùng mạnh trên sân khách ở lượt trận cuối.

HLV Keisuke Honda dần tạo nên những dấu ấn tại ĐT Campuchia. Không khó hiểu khi HLV Mano Polking của Thái Lan đề cao người đồng cấp bên kia chiến tuyến trước cuộc chạm trán giữa hai đội.

Thuyền trưởng 47 tuổi cho biết: “Đối với tôi, Honda là huấn luyện viên giỏi và có triết lý rõ ràng khi dẫn dắt Campuchia. Chúng tôi từng gặp nhau tại SEA Games 31 và nhiều cầu thủ của Campuchia dự AFF Cup 2022 từng thi đấu ở SEA Games 31. Chúng tôi không được phép bất cẩn. Thái Lan tự tin sẽ giành chiến thắng và vượt qua vòng bảng.

HLV Mano Polking ngợi khen HLV ĐT Campuchia Keisuke Honda 1
HLV Keisuke Honda đã làm được nhiều điều cùng ĐT Campuchia

Campuchia là đội có nhiều cầu thủ trẻ, chơi với nhau trong thời gian dài. Họ có phong cách tấn công rõ ràng, triển khai bóng từ tuyến sau. Chúng tôi chuẩn bị một kế hoạch dự phòng cho Campuchia và tự tin rằng sẽ làm tốt để giành chiến thắng."

Hậu vệ Suphanan Bureerat của ĐT Thái Lan cũng tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Campuchia. Cầu thủ này cho biết đội nhà không được chủ quan: "Campuchia là đội bóng không thể đánh giá thấp. Chúng tôi phải quyết tâm, chơi với 100% sức mạnh. Chúng tôi phải giành chiến thắng trên sân nhà."

Thái Lan chỉ cần một trận hòa là sẽ giành vé đi tiếp ở bảng A. Nhưng mục tiêu của thầy trò Mano Polking chắc chắn chưa dừng lại ở 1 điểm. ĐT Thái Lan sẽ hướng tới 3 điểm trên sân nhà để chắc suất đầu bảng A và tránh được đội nhất bảng B ở bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X