Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mano Polking khẳng định đá sòng phẳng với ĐT Malaysia

Thứ Sáu 06/01/2023 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm bán kết AFF Cup 2022 trước Malaysia, HLV Mano Polking cho biết ĐT Thái Lan sẽ không đá "tử thủ" mà sẽ mạnh dạn tấn công áp đảo Malaysia.

HLV Mano Polking chia sẻ trước bán kết AFF Cup

ĐT Thái Lan sẽ hành quân tới sân Bukit Jalil của Malaysia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Thái Lan sẽ không được phép chủ quan khi sân đấu này là "đất dữ" với đội bóng xứ Chùa vàng. 

Còn nhớ, năm 2019, một Thái Lan với dàn binh hùng tướng mạnh được chỉ đạo bởi HLV Akira Nishino đã để thua ngược 1-2 trên sân Bukit Jalil. Năm nay, nếu thầy trò Mano Polking không cẩn thận, họ rất có thể sẽ phải "ôm hận" thêm một lần nữa.

Chia sẻ trước thềm bán kết, HLV Mano Polking cho biết: "Chúng tôi được chủ nhà Malaysia đón tiếp rất nồng hậu, từ chỗ nghỉ ngơi cho tới việc ăn uống. Mặc dù sức chứa của sân đấu đã bị hạn chế so với công suất tối đa nhưng số CĐV tới sân vẫn sẽ rất đông. Nhưng đó không phải vấn đề khi cầu thủ của tôi đã quen với sức ép của những trận cầu đông CĐV. 

HLV Mano Polking khẳng định đá sòng phẳng với ĐT Malaysia 1
HLV Mano Polking trong buổi họp báo trước trận gặp Malaysia

Để có thể thi đấu tốt dưới sức ép của hàng ngàn CĐV, cầu thủ Thái Lan cần có sự chuẩn bị tốt về tinh thần. Học trò của tôi cần phải giữ được sự bình tĩnh và chỉ cần đủ bình tĩnh để vượt qua sức ép từ khán đài, ĐT Thái Lan coi như đã vượt qua được rào cản đầu tiên.

Ở trận hòa Indonesia, chúng tôi đã phải thay đổi kế hoạch vì tấm thẻ đỏ. Những sai sót đó không được phép xảy ra ở trận đấu tới, những trận đấu quan trọng như bán kết AFF Cup tới sẽ được định đoạt bởi những khoảnh khắc nhỏ.

Chắc chắn chúng tôi sẽ không đá phòng ngự trước Malaysia. ĐT Thái Lan sẽ thi đấu theo phong cách mình giỏi nhất: kiểm soát bóng, kiểm soát trận đấu cũng như tấn công đối thủ. ĐT Thái Lan sẽ không thay đổi lối chơi quen thuộc của mình."

Cũng trong buổi chia sẻ trước trận, HLV Mano Polking cũng tỏ ra thận trọng về khả năng vô địch. Ông cho biết chỉ khi giải đấu kết thúc mới có thể khẳng định ĐT Thái Lan có thể bảo vệ thành công ngai vàng hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X