Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mano Polking đề cao các học trò sau trận thắng Philippines

Thứ Ba 27/12/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, HLV Mano Polking thừa nhận ĐT Thái Lan vẫn còn phung phí nhiều cơ hội. Song ông không tỏ ra quá lo lắng về chuyện này. 

Vào tối qua 26/12, ĐT Thái Lan đã bước vào trận đấu thứ hai của mình tại AFF Cup 2022 gặp đội khách Philippines. Và với một màn trình diễn trên chân so với đối thủ, 'Voi chiến' đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm sau trận thắng đậm 4-0. 

HLV Mano Polking đề cao các học trò sau trận thắng Philippines 1
HLV Mano Polking hài lòng về chiến thắng của đội nhà trước Philippines.

Và phát biểu sau trận, HLV Mano Polking đã cho biết: "Trong trận đấu hôm nay, các cầu thủ Thái Lan đã có một màn thể hiện rất tốt. Cả đội đã chơi hết mình từ phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng. Một phần cũng vì cả đội cũng được nghỉ ngơi thoải mái. 

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có một trận đấu quan trọng với Indonesia vào thứ Năm. Do đó chúng tôi đã cố gắng để một số trụ cột được nghỉ ngơi. Và bây giờ, dữ liệu sẽ được phân tích. ĐT Thái Lan sẽ tiếp tục cải thiện mình trước khi bước vào trận tiếp theo gặp Indonesia.

Tại AFF Cup năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Và Thái Lan có đủ phẩm chất để giành chiến thắng. Tất cả những gì chúng tôi muốn là chiến thắng cùng màn thể hiện tốt nhất. 

Việc được thi đấu trước sự cổ vũ của NHM đã tạo ra một bầu không khí rất tốt. Và hi vọng Thái Lan sẽ tiếp tục duy trì phong độ của mình để giành thêm 3 điểm".

Trong trận gặp Philippines vừa qua, dù đã 4 lần làm tung lưới đối thủ song người Thái vẫn bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn. Nói về vấn đề này, ông Polking tâm sự: "Ở hai trận vừa qua, ĐT Thái Lan đã ghi tới 9 bàn. Trong những buổi tập, chúng tôi cố gắng tập trung vào việc tạo ra nhiều cơ hội.

Câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để kiểm soát thế trận và có thể chơi tấn công mà không bị thủng lưới? Vì vậy, tôi không lo lắng về việc các học trò có thể ghi bàn nhiều hay không".

Sau chiến thắng trên sân nhà trước Philippines, tuyển Thái Lan sẽ vội vã lên đường sang Indonesia để thi đấu trận tiếp theo với đội chủ nhà. Với lịch thi đấu AFF Cup năm nay được bố trí khá dày, đó sẽ là một bất lợi không nhỏ cho các đội khách khi phải đá trên sân đối thủ.

HLV Philippines không hài lòng về quả phạt đền của Thái LanHLV Philippines không hài lòng về quả phạt đền của Thái Lan
Phát biểu sau trận đấu, HLV Josep Ferret của Philippines đã tỏ ra không hài lòng khi cho rằng trọng tài chính người Nhật Bản đã cho "Chang Suek" hưởng phạt đền quá dễ dàng.

Highlights: Thái Lan 4-0 Philippines (AFF Cup 2022) 

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X