Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mano Polking chia sẻ chiến thuật đánh bại Myanmar

Thứ Bảy 11/12/2021 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sức mạnh hoàn toàn vượt trội, ĐT Thái Lan đã dễ dàng đè bẹp Myanmar với tỷ số 4-0. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Mano Polking sau trận đấu.

HLV Polking chia sẻ sau trận thắng Myanmar


Chiến lược gia gốc Brazil khẳng định: "Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của toàn đội, tôi nghĩ chúng tôi đã tiến bộ hơn so với trận đấu đầu tiên. Chúng tôi có kế hoạch để kiểm soát được trận đấu và áp đảo tuyến giữa. Các cầu thủ rất mạnh trong khả năng giữ bóng, tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hơn trận với Timor Leste và tôi hài lòng với trận đấu này, nhưng phía trước vẫn còn chặng đường dài để đi.

Chúng tôi biết Myanmar là một đội bóng không ngại va chạm, nhưng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Có những pha tranh chấp 50:50 và thậm chí không nhắm vào bóng, họ biến trận đấu này thành một cuộc chiến, nhưng chúng tôi biết rõ điều đó và liên tục luân chuyển quả bóng, tránh xa những pha tranh chấp.”
 
Chia sẻ về Teerasil Dangda, cầu thủ góp cú đúp ở trận này, thuyền trưởng ĐT Thái Lan tiếp tục: “Khi tới đây, tôi đã biết anh ấy là một trong những tên tuổi lớn nhất. Anh ấy sở hữu tài năng và giờ còn giàu kinh nghiệm hơn. Teerasil giờ không còn trẻ nữa nhưng phẩm chất của anh ấy vẫn ở đó, và chúng ta đều thấy trong trận đấu này. Anh ấy sở hữu kỹ thuật tốt và phù hợp để chơi trung phong cắm. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng.”

HLV Mano Polking chia sẻ sau màn hủy diệt Myanmar hình ảnh
HLV Mano Polking chia sẻ sau trận thắng Myanmar
Về đối thủ Philippines: “Chúng tôi lo ngại về sức mạnh của họ. Philippines có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và rất chất lượng. Sẽ là một trận đấu rất khó khăn khi chạm trán với họ. Philippines vừa hủy diệt Timor Leste 7-0, nhưng chúng tôi không phân tích kết quả mà tập trung vào màn trình diễn của họ. Hôm nay họ đã chơi rất tốt.

Chúng tôi chỉ thắng Timor Leste 2-0 thôi, nhưng hôm nay ĐT Thái Lan đã tiến một bước xa hơn và hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục tiến bộ ở trận tiếp theo.”
 
Về quả phạt đền: “Tôi nghĩ là tôi không cần thiết phải nói về điều đó. Tôi không nghĩ là Thái Lan cần đến quả penalty để giành chiến thắng trước Myanmar. Hôm nay chúng tôi là đội chơi tốt hơn và không cần penalty để thắng. Còn nếu bạn hỏi tôi, thì đó là một tình huống penalty rõ ràng.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X