Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia thừa nhận toàn đội chưa đạt phong độ cao nhất

Thứ Tư 21/12/2022 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Myanmar ngay trên sân khách ở trận ra quân, ĐT Malaysia có sự khởi đầu suôn sẻ ở bảng B, nhưng HLV Kim Pan Gon vẫn chưa hài lòng.

Bàn thắng duy nhất của Faisal Abdul Halim giúp ĐT Malaysia giành trọn 3 điểm trên sân Thuwunna của Myanmar, qua đó có khởi đầu tốt ở bảng B. Đây là chiến thắng có phần may mắn với Harimau Malaya, khi họ bị thổi phạt đền phút cuối cùng của trận đấu nhưng cầu thủ Myanmar sút trượt.

Chia sẻ sau trận đấu này, tân HLV Kim Pan Gon của ĐT Malaysia cho biết: “Chúc mừng các cầu thủ với chiến thắng. Hôm nay là một trận đấu rất khó khăn với những hoàn cảnh khác nhau về điều kiện sân bãi, thời tiết. Đó không phải là những tình huống thuận lợi với các cầu thủ của chúng tôi.

HLV Kim Pan Gon dT Malaysia. anh FAM
HLV Kim Pan Gon của ĐT Malaysia chia sẻ sau trận thắng mở màn. Ảnh FAM

Malaysia biết đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng khi phải làm khách, bởi không đội bóng nào muốn nhận thất bại trước khán giả nhà. Dù sao, chúng tôi đã có khởi đầu tốt và đạt được mục tiêu đặt ra với 3 điểm. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Lào ở lượt tiếp theo và cải thiện một vài phương diện để hướng đến một màn trình diễn tốt hơn”.

Người hùng của ĐT Malaysia ở trận này là thủ môn Ahmad Syihan khi cản phá thành công quả 11m của Myat Kaung Khant (Myanmar) những phút cuối trận. Anh rất vui khi giữ lại 3 điểm cho toàn đội và đặt mục tiêu góp mặt ở trận đấu cuối cùng: “Chiến thắng này đem tới động lực lớn cho ĐT Malaysia. Hy vọng các CĐV quê nhà sẽ ủng hộ để chúng tôi có thể tiến vào chung kết. Hôm nay, toàn đội từ hàng phòng ngự tới tấn công đã chiến đấu hết mình”.

ĐT Malaysia sẽ trở về sân nhà tiếp đón Lào ở lượt trận tiếp theo vào ngày 24/12. Chỉ 3 ngày sau đó, họ sẽ có cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, và đó sẽ là cuộc đại chiến giữa 2 HLV người Hàn Quốc – Kim Pan Gon và Park Hang Seo.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X