Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia đặt quyết tâm trước trận thư hùng với Singapore

Thứ Hai 02/01/2023 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn thư hùng 'một mất, một còn' với Singapore vào tối mai, 3/1, HLV Kim Pan Gon của Malaysia đã thể hiện quyết tâm giành 3 điểm. 

Sau thất bại 0-3 trên sân của Việt Nam, Malaysia buộc phải đánh bại Singapore mới có cơ hội đi tiếp. Trên BXH lúc này, 'Bầy hổ' đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm, kém Singapore và Việt Nam 1 điểm. Do đó họ cần phải thắng đội bóng đảo quốc Sư tử ở trận này mới có thể tự quyết tấm vé đi tiếp.

Malaysia_vs_Singapore_header
HLV Kim Pan Gon tự tin giành 3 điểm trước Singapore

Và phát biểu trước trận đấu, HLV Kim Pan Gon đã thể hiện quyết tâm: "Tôi không nói về trình độ của hai đội, mà về cách họ tiếp cận và cách chúng tôi tiếp cận trận đấu. Họ chơi khá tiêu cực. Họ chú trọng đến việc phòng ngự và chờ cơ hội từ những pha phản công.

Với Malaysia, chúng tôi muốn chơi chủ động, làm chủ các trận đấu bằng thứ bóng đá giàu sức sống. Nhưng Singapore có phong cách riêng của họ và chúng tôi cần tôn trọng điều đó. 

Toàn đội Malaysia đã sẵn sàng cho trận đấu này. Nếu Singapore có những lợi thế của họ thì chúng tôi cũng có những lợi thế của mình. Và với sự cổ vũ của khán giả, chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức và cố gắng để giành được kết quả như mong muốn".

Về phần ĐT Singapore, chỉ cần không thua ở trận này, họ sẽ chắc chắn đi tiếp. Và phát biểu với báo giới, HLV Takayuki Nishigaya đã cho biết: "Tất nhiên chúng tôi có lợi thế khi biết 1 điểm là đủ trong khi Malaysia cần phải thắng. Nhưng điều đó sẽ không thay đổi cách chơi của chúng tôi. 

Malaysia tôn trọng đối thủ nhưng chúng tôi muốn tấn công càng nhiều càng tốt. Và không chỉ Malaysia sẽ đá tấn công mà chúng tôi cũng muốn làm điều tương tự".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X