Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu gây bất ngờ trước Việt Nam

Thứ Bảy 11/12/2021 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quan trọng với Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, cũng như những phương án chiến thuật sắp tới.

HLV Malaysia chia sẻ trước trận


HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Sau 2 chiến thắng đầu tiên, hy vọng toàn đội sẽ có thêm tự tin trước trận đấu ngày mai. Tất cả các cầu thủ đều chuẩn bị và tập trung cho trận đấu với Việt Nam. 

Việt Nam là một đội bóng mạnh, có đẳng cấp cao hơn Đông Nam Á. Chúng tôi không có kết quả tốt trước họ. Mục tiêu của chúng tôi là giành điểm ở trận này và gây bất ngờ trước Việt Nam. Chúng tôi phải duy trì sự ổn định.


Sự kỳ vọng là rất lớn. Chúng tôi biết họ sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn và khả năng làm việc nhóm ấn tượng. Chúng tôi sẽ phân tích chiến thuật, tập trung vào khả năng chuyển tiếp của toàn đội. Đó sẽ là mấu chốt.

Chúng tôi biết Việt Nam đang hưởng lợi thế khi họ mới đá 1 trận. Hy vọng các cầu thủ của tôi có thể kịp bình phục và hết mệt mỏi sau 2 trận đã qua. Điều quan trọng là chúng tôi phải giữ tập trung trong mọi thời điểm của trận đấu này.

Rõ ràng là rất khó khăn để ghi bàn vào lưới Việt Nam. Chúng tôi phải tìm phương án hữu hiệu để có thể giành kết quả tốt. Các cầu thủ cần nỗ lực hết sức mình, hy vọng họ có thể tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ với đối phương."

HLV Tan Cheng Hoe trả lời họp báo trực tuyến trước trận gặp Việt Nam
HLV Tan Cheng Hoe trả lời họp báo trực tuyến trước trận gặp Việt Nam

Nói về tình hình lực lượng, thuyền trưởng Malaysia tiếp tục: "Chúng tôi đang có 4 cầu thủ nhiễm bệnh và họ chắc chắn không thể tham dự trận đấu ngày mai. Chúng tôi hiểu rõ quy định của AFF và biết tình thế của mình. Chúng tôi không còn sự lựa chọn nào ngoài tận dụng những cầu thủ mình đang có.

Hiện tại, chúng tôi một vài cầu thủ đang cách ly hoặc chấn thương. Malaysia phải cố tránh những tình huống đáng tiếc như vậy. May mắn là sau trận đấu với Việt Nam, chúng tôi sẽ có thêm sự phục vụ của Dion Cools (cầu thủ trở về từ Europa League). Toàn đội sẽ cố vượt qua trận này để hướng tới các mục tiêu phía trước.

Chúng tôi chỉ còn 24 giờ chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam, hy vọng sẽ có đủ lực lượng để ra sân. Mọi điểm số đều quan trọng. Tuyển Malasyia muốn vào bán kết, và 2 trận đấu tới rất quan trọng, cần phải chiến đấu hết mình".

“Để ĐT Malaysia bổ sung cầu thủ là không hợp lý”“Để ĐT Malaysia bổ sung cầu thủ là không hợp lý”
Khi được hỏi về tình hình nhân sự của đối phương, HLV Park Hang Seo đã nói lên ý kiến của mình.
HLV Park Hang Seo không cần thắng đẹp, chỉ cần 3 điểm trước MalaysiaHLV Park Hang Seo không cần thắng đẹp, chỉ cần 3 điểm trước Malaysia
Chia sẻ trước trận chung kết sớm của bảng B, HLV Park Hang Seo khẳng định kết quả là quan trọng nhất.
Xuân Trường: Nếu muốn bảo vệ chức vô địch phải đánh bại MalaysiaXuân Trường: Nếu muốn bảo vệ chức vô địch phải đánh bại Malaysia
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Malaysia vào ngày mai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ tự tin bằng tiếng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X