Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Lào, HLV Malaysia xem Việt Nam là đội mạnh nhất giải

Thứ Năm 09/12/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng đậm 4-0 trước ĐT Lào, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã có màn chạy đà tốt trước trận đại chiến với Việt Nam ở lượt trận tiếp theo.

HLV Malaysia chia sẻ sau trận thắng Lào


Cú hattrick của Safawi Rasid và 1 bàn thắng do công Shahrul Saad giúp ĐT Malaysia hủy diệt Lào với tỷ số 4-0. Với kết quả này, Những chú hổ Malaya tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng B và có sự chuẩn bị tuyệt vời trước trận gặp Việt Nam ở lượt tiếp theo.

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ sau trận thắng Lào hình ảnh
Malaysia đánh bại Lào 4-0
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Hôm nay, toàn đội đã có màn trình diễn xuất sắc. Malaysia đã giành thêm 3 điểm và có thêm sự tự tin vào những trận đấu sắp tới. Chúng tôi đặt mục thi đấu tốt hơn nữa.

Với vai trò HLV trưởng, tôi luôn cố gắng chọn ra đội hình tốt nhất cho mỗi trận đấu. Tôi không quan tâm việc đội hình Malaysia cần phải có bao nhiêu cầu thủ nhập tịch, quan trọng là tất cả tuyển thủ được trao cơ hội đều phải thể hiện tinh thần chiến đấu.
 
Hy vọng chúng tôi sẽ duy trì được sự ổn định và hướng đến trận đấu tiếp theo với đối thủ rất mạnh là ĐT Việt Nam. Họ là một trong những ứng cử viên vô địch và là đội bóng mạnh nhất giải đấu này. Chúng tôi sẽ có 2 ngày để hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu này. Trải qua mỗi ngày, sau từng trận đấu, chúng tôi đều cố gắng cải thiện phong độ của mình."

Hôm nay, ĐT Việt Nam đã chuyển khung tập sang buổi sáng, để HLV Park Hang Seo và các cộng sự tới trực tiếp sân vào buổi chiều theo dõi 2 trận đấu cùng bảng. Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/12 tới, được xem như trận chung kết bảng B - tái hiện lại chung kết giải đấu cách đây 3 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X