Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung đề cao sức mạnh các đối thủ tại AFF Cup nữ 2022

Thứ Bảy 28/05/2022 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước truyền thông, HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam tỏ ra vô cùng thận trọng trước các đối thủ tại AFF Cup nữ 2022.

HLV Mai Đức Chung chờ tái đấu Thái Lan tại AFF Cup

Chiều ngày 28/5, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á đã tiến hành bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải bóng đá Nữ Vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) 2022. Lá thăm may rủi đã đưa ĐT Nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Lào. Ở bảng đấu còn lại, Thái Lan sẽ phải đụng độ những đối thủ sừng sỏ như Indonesia, Singapore, Australia, Malaysia và chủ nhà Philippines.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng đấu tương đối dễ thở và có cơ hội lớn để đi tiếp. Dẫu vậy, chia sẻ trước truyền thông sau lễ bốc thăm, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra vô cùng cẩn trọng.

HLV Mai Đức Chung chờ tái đấu Thái Lan tại AFF Cup hình ảnh

HLV Mai Đức Chung vừa cùng tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31

Vị chiến lược gia 71 tuổi cho hay: “Tôi đánh giá kết quả bốc thăm này đối với đội tuyển Nữ Việt Nam khá may mắn. Nhẹ hay không, chúng ta vẫn phải thi đấu cẩn trọng với mục tiêu đầu tiên vượt qua vòng bảng, nhất là trên cương vị ĐKVĐ tại giải”.

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cũng đưa ra những lời nhận xét về bảng A của AFF Cup nữ năm nay: “Nói chung các đối thủ trong bảng đều như nhau. Chúng ta cần có sự tính toán kỹ lưỡng và tốt nhất, không chỉ ở vòng bảng mà còn ở bán kết, khi khả năng cao gặp hai đối thủ Thái Lan hoặc Australia”.

Được biết, Australia sẽ cử đội tuyển nữ tham dự AFF Cup năm nay thay vì đội U20 như 4 năm về trước. Chính vì lẽ đó, Việt Nam và Thái Lan đang gặp những thách thức lớn trong cuộc đua đến chức vô địch.

Dự kiến, giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 14/7. Theo lịch trình, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung trở lại vào ngày 30/5 tới đây.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X