Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lào: ĐT Việt Nam quá ấn tượng

Thứ Tư 21/12/2022 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua thảm 0-6 trong trận mở màn ngay trên sân nhà trước Việt Nam, HLV Michael Weiss của ĐT Lào có khởi đầu không suôn sẻ tại AFF Cup 2022.

“ĐT Lào mắc quá nhiều sai lầm và để thua dễ dàng” – HLV người Đức Michael Weiss chia sẻ sau trận thua Việt Nam với tỷ số đậm. Lào nhận 2 bàn thua trong hiệp 1, sau đó có thời điểm dồn lên tấn công và liên tiếp bị Việt Nam chọc thủng lưới trong nửa sau của trận đấu.

Thuyền trưởng ĐT Lào đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo: “Sau khi hiệp 1 kết thúc, chúng tôi đã thay đổi chiến thuật nhưng ĐT Việt Nam có thể lực, kinh nghiệm. Họ tấn công cánh trái nhiều và đã thể hiện tuyệt vời trong ngày hôm nay. Trận đấu này giống như buổi tập với họ.

HLV Lao Michael Weiss
HLV ĐT Lào Michael Weiss ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam

Tôi chẳng thể trách gì các cầu thủ của mình. Họ đều còn rất trẻ, dưới 23 tuổi và còn 4-5 cầu thủ chưa thể thi đấu. Ngày hôm nay, họ đã làm tất cả những gì có thể. Các cầu thủ của chúng tôi còn thiếu kinh nghiệm và hoàn toàn lép vế khi đối đầu với một đối thủ mạnh”.

Cùng với đó, HLV Michael Weiss cũng gửi lời chúc mừng tới các CĐV Việt Nam có mặt trên SVĐ Quốc gia Lào: “NHM Việt Nam tới sân rất đông để theo dõi trận đấu. Chúc mừng ĐT Việt Nam và các CĐV”.

Với kết quả này, Lào tạm thời rơi xuống đáy bảng xếp hạng với hiệu số -6. Ở lượt trận tiếp theo ngày 24/12, Lào sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới Bukit Jalil để chạm trán ĐT Malaysia – đội bóng đã có 3 điểm khi giành chiến thắng tối thiểu trước Myanmar.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X