Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Pan Gon vẫn chưa hài lòng dù thắng đậm tuyển Lào 

Thứ Bảy 24/12/2022 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng 5-0 trước ĐT Lào tại Bukit Jalil, HLV Kim Pan Gon đã cho biết các học trò đáng ra đã phải thắng đậm hơn trong trận này.

Sau thắng lợi 1-0 trên đất Myanmar, ĐT Malaysia đã được trở lại sân nhà để thi đấu lượt trận thứ 2 bảng B gặp các cầu thủ Lào vào tối ngày 24/12. Và với sự chênh lệch đẳng cấp, 'Bầy hổ Malaya' đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm sau thắng lợi chung cuộc với tỷ số đậm 5-0. 

Kim Pan Gon
HLV Kim Pan Gon chưa hài lòng dù Malaysia vừa 'hủy diệt' Lào.

Và sau trận đấu, HLV của họ, ông Kim Pan Gon đã cho biết: "Họ đã chứng tỏ mình là những cầu thủ ưu tú nhất của Malaysia. Tôi rất vui khi thừa nhận khả năng của họ. Các cầu thủ có thể tự hào về màn trình diễn của mình mặc dù họ còn có thể đã ghi nhiều bàn thắng hơn nữa".

Trước trận này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò phải thắng đậm Lào như cách ĐT Việt Nam. Bởi điều này sẽ giúp họ có thể đua tranh về hiệu số bàn thắng/bại một khi bằng điểm ĐT Việt Nam. Và đây có lẽ cũng là lý do khiến ông Kim vẫn chưa hài lòng dù đội nhà vừa thắng đậm Lào.

Nói thêm về tình hình của trung vệ Khuzaimi Piee, người đã không tham dự trận đấu này vì chấn thương, nhà cầm quân Hàn Quốc cho hay: "Khuzaimi đã được bộ phận y tế thông báo về tình hình của mình. Không may là cậu ấy đã bị rách ở bắp chân. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang tới cho cậu ấy những sự chăm sóc y tế tốt nhất".

Chia sẻ trên cho thấy Malaysia có lẽ đã mất Khuzaimi Piee ở kỳ AFF Cup lần này. Và đây thực sự sẽ là một bất lợi với họ trong cuộc đua vô địch. Ở lượt trận thứ 3, Malaysia sẽ gặp lại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình. Và với chiến thắng vừa rồi, điều này chắc chắn sẽ giúp đoàn quân của HLV Kim Pan Gon có thêm tự tin để đối đầu với thầy trò ông Park Hang Seo.

Video: Malaysia 5-0 Lào (AFF Cup 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X