Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng bất ngờ của HLV Kim Pan Gon về tấm thẻ đỏ và tình huống 11m trước Việt Nam

Thứ Ba 27/12/2022 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân Hàn Quốc ông Kim Pan Gon đã không đề cập nhiều tới tình huống phải nhận thẻ đỏ của đội nhà ở hiệp 2 trận đấu với tuyển Việt Nam tối 27/12.

Cụ thể, phát biểu sau trận, ông Kim đã không tỏ ra quá khó chịu khi chứng kiến đội nhà phải thi đấu thiếu người cũng như phải nhận một quả 11m ở giữa hiệp 2.

Phản ứng bất ngờ của HLV Kim Pan Gon về tấm thẻ đỏ và tình huống 11m trước Việt Nam 1
HLV Kim Pan Gon không tỏ ra bức xúc với quyết định của trọng tài.

Nhà cầm quân sinh năm 1969 tâm sự về tình huống dẫn đến quả 11m cùng tấm thẻ đỏ dành cho Azam Azmi ở phút 62: "Cũng khó cho tôi để đưa ra nhận định vì tôi cũng chưa nhìn thấy bức tranh tổng thể của tình huống đó. Hôm nay sau khi trở về khách sạn tôi sẽ xem lại băng hình của trận đấu để rút kinh nghiệm.

Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ học hỏi được những điều tích cực ở trận này. Họ đã chơi tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng sửa chữa những sai sót gặp phải ở trận này".

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng ĐT Malaysia cũng không quên dành lời khen tới ĐT Việt Nam: "Trận đấu hôm nay thực sự rất khó khăn. ĐT Việt Nam xứng đáng có chiến thắng. Tôi lấy làm tiếc và muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã không thể khiến họ được tự hào.

Hôm nay các cầu thủ đã cố gắng hết mình và làm theo chiến thuật mà ban huấn luyện đã đề ra. Chúng tôi đã mắc lỗi trong tình huống đá phạt góc dẫn tới bàn thua. Sau khi trở về khách sạn, chúng tôi sẽ xem lại những sai lầm để hướng tới trận tiếp theo".

Vị thuyền trưởng Harimau Malaya cũng cho biết là sau trận đấu này, đội sẽ tập trung cho việc hồi phục thể lực trước khi hướng đến trận đấu cuối cùng gặp Singapore.

Về phần mình, cầu thủ John Wilkin cho hay: "Xin chúc mừng ĐT Việt Nam. Họ là đội bóng tốt nhất ĐNÁ. Rất khó khi phải đối đầu với họ. Hôm nay các cầu thủ Malaysia đã thi đấu hết sức theo chiến thuật mà BHL đã đề ra. Chúng tôi đã không thể tận dụng tốt các cơ hội trong khi phía Việt Nam đã làm được. ĐT Malaysia sẽ cố gắng cho trận đấu tiếp theo". 

Báo chí Malaysia bức xúc về trận thua trước ĐT Việt NamBáo chí Malaysia bức xúc về trận thua trước ĐT Việt Nam
Nhiều tờ báo của Malaysia đều thể hiện sự không hài lòng khi chứng kiến trọng tài Sato Ryuji quyết định cho Việt Nam hưởng quả phạt đền sau tình huống va chạm giữa Azam Azmi và Đoàn Văn Hậu.
Đoàn Văn Hậu đánh mất điểm với những tình huống giật chỏ đối thủĐoàn Văn Hậu đánh mất điểm với những tình huống giật chỏ đối thủ
Cầu thủ người Thái Bình liên tục có những pha phạm lỗi kín với đối thủ. Song rất may là Đoàn Văn Hậu không phải nhận án phạt từ trọng tài Sato Ryuji người Nhật Bản.

Highlights Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2022) 

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X