Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ của Xuân Trường được giới thiệu dẫn dắt ĐT Singapore

Thứ Sáu 31/12/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, cựu tuyển thủ quốc gia người Singapore, Sasikumar đã lên tiếng cho rằng LĐBĐ nước này nên đặt vấn đề với một nhà cầm quân Hàn Quốc thay thế ông Tatsuma Yoshida vừa từ chức.

 

Ngay sau AFF Cup 2020, HLV Tatsuma Yoshida đã bất ngờ đệ đơn từ chức lên LĐBĐ Singapore với lý do muốn trở lại quê nhà làm việc. Và yêu cầu này nhanh chóng được chấp thuận. 

Có thể nói đây là một quyết định chia tay để lại rất nhiều nuối tiếc bởi dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Nhật Bản, ĐT Singapore đã thi đấu vô cùng thành công và suýt chút nữa đã có tấm vé vào chơi trận chung kết ở giải năm nay.

HLV Kim Do-hoon được giới thiệu dẫn dắt ĐT Singapore hình ảnh gốc
HLV Kim Do-hoon từng cùng Ulsan Hyundai đối đầu ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo cuối năm 2017.

- Tin tức bong da 24h hot nhất

Sự ra đi của ông Yoshida đang để lại một khoảng trống lớn nơi băng ghế huấn luyện của 'The Lions'. Và LĐBĐ nước này hiện cũng đang gấp rút tìm kiếm gương mặt thay thế để hướng tới các giải đấu khu vực sắp diễn ra vào năm 2022. 

Trước tình hình này, cựu tuyển thủ quốc gia Singapore - người từng ghi bàn duy nhất vào lưới ĐT Việt Nam giúp tuyển Singapore vô địch Tiger Cup 1998 Sasikumar đã đề cập tới HLV người Hàn Quốc, Kim Do-hoon như một cái tên thay thế xứng đáng cho ông Yoshida.

Vị này chia sẻ: "CLB Lion City Sailors tại giải vô địch quốc gia Singapore đang có huấn luyện viên từng vô địch Champions League châu Á là Kim Do-hoon. FAS cần nghĩ lớn, sử dụng những người giỏi nhất để dẫn dắt đội tuyển và trả cho họ số tiền xứng đáng".

Hẳn là nhìn vào những thành công mà bóng đá Việt Nam và giờ đây là Indonesia có được khi gắn bó với các nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Sasikumar cũng muốn ĐT Singapore làm được điều tương tự với một nhà cầm quân tài ba như HLV Kim Do-hoon.

Trước khi tới đảo quốc Sư tử làm việc, nhà cầm quân từng là thầy cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường ở CLB Incheon United đã khẳng định được tài năng cầm quân khi đưa Ulsan Hyundai giành chức vô địch Champions League châu Á năm 2020. Và đây rõ ràng là một ứng viên tiềm năng sẽ được bổ nhiệm giữ chiếc ghế HLV trưởng ĐT Singapore trong thời gian sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X