Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk không bận tâm đến đối thủ của Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2016

Thứ Ba 22/11/2016 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng ĐTQG Thái Lan cho hay ông không để ý nhiều đến đối thủ ở bán kết sau khi ông và các học trò đánh bại Singapore chiều 22/11, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng AFF Cup 2016.

“Gặp đối thủ nào ở bán kết không quan trọng. Bởi đụng đội nào thì cũng khó khăn cả. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng ở tất cả các trận đấu tại AFF Cup 2016”, HLV Kiatisuk Senamuang chia sẻ.
HLV Kiatisuk khong ban tam den doi thu cua Thai Lan o ban ket AFF Cup 2016 hinh anh
Các đối thủ đều thừa nhận thầy trò HLV Kiatisuk có sức mạnh vượt trội trong khu vực Đông Nam Á.


Chiều 22/11, Thái Lan cầm bóng tới 70% nhưng gặp khó trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự của Singapore. Phải tới phút 89 đội bóng của HLV Kiatisuk mới có được bàn thắng, nhờ công của tiền vệ vào sân thay người Sarawut Masuk. Với sáu điểm sau hai trận, Thái Lan trở thành đội bóng đầu tiên có được tấm vé dự bán kết.

“Trận đấu chẳng dễ dàng chút nào, Singapore phòng thủ rất tốt. Nhưng tôi đã kịp có điều chỉnh, chuyển từ sơ đồ bốn hậu vệ sang ba hậu vệ để đội tấn công tốt hơn. Tôi cũng sử dụng Chanathip như tiền đạo thứ hai bởi cậu ấy có kỹ thuật tốt, có thể tạo ra khác biệt ở vai trò đó. Cầu thủ của tôi thi đấu đúng vị trí, kiểm soát cuộc chơi, xứng đáng với chiến thắng”, HLV Kiatisuk nói thêm.

Cựu tuyển thủ Thái Lan cho biết đến gần cuối trận các học trò chưa xuyên thủng được hàng phòng ngự đối phương nhưng ông vẫn tin vào chiến thắng bởi: “HLV thì phải tin đội mình sẽ thắng cho tới phút cuối cùng”. Thái Lan sớm giành vé vào bán kết nhưng Kiatisuk cam kết vẫn thi đấu với 100% sức mạnh khi đối đầu với chủ nhà Philippines ở loạt trận cuối cùng vòng bảng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Sundramoorthy của Singapore vô cùng tiếc nuối khi đội nhà bỏ lỡ cơ hội giành một điểm. Ông cho hay: “Chúng tôi gần như đã có một điểm để nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Nhưng rồi đội đã mắc sai lầm ở phút cuối. Bóng đá là thế, đôi khi chúng ta phải chấp nhận tình huống như vậy. Chúng tôi sẽ sớm lấy lại tinh thần và sự tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia bởi chưa hết cơ hội đi tiếp”.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X