Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk chúc mừng Công Phượng sau trận thắng Malaysia

Thứ Hai 13/12/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam trước Malaysia ở trận đấu diễn ra tối qua 12/12, HLV Kiatisuk Senamuang đã có lời khen cho học trò cưng Nguyễn Công Phượng.

Theo đó, vị thuyền trưởng HAGL, ông Kiatisuk đã gửi lời chúc mừng chiến thắng tới Công Phượng sau trận đấu với Malaysia. HLV Kiatisak đăng tải lên facebook cá nhân khoảnh khắc chân sút số 10 ăn mừng kèm hình ảnh ông mặc chiếc áo đấu số 10 của cầu thủ quê Nghệ An.

Nhà cầm quân người Thái Lan này cũng không quên nhắn lời chúc cho cậu học trò cưng trên trang cá nhân: "Nguyễn Công Phượng. Xin chúc mừng".

HLV Kiatisuk chúc mừng Công Phượng trên trang cá nhân sau trận thắng Malaysia
HLV Kiatisuk chúc mừng Công Phượng trên trang cá nhân

Công Phượng chính là cầu thủ ghi bàn thắng thứ 2 trận đấu sau pha xử lý và dứt điểm tinh tế từ đường kiến tạo của Quang Hải. Bàn thắng này cũng giúp CP10 giải tỏa 'cơn khát' bàn thắng kéo dài từ sau trận thắng 4-0 trước Indonesia hồi tháng 6 vừa qua. 

Ở trận đấu với Malaysia tối 12/12, HAGL có tới 4 cầu thủ xuất phát trong đội hình chính là Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy và Vũ Văn Thanh. Xuân Trường được sử dụng trong hiệp 2 trong khi Minh Vương không có tên trong danh sách đăng ký.

Không chỉ riêng Công Phượng, các học trò của Kiatisuk cũng đã chơi khá ấn tượng ở trận này. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh còn vinh dự được nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Danh sách đề cử QBV Việt Nam 2021: Quang Hải, Công Phượng góp mặtDanh sách đề cử QBV Việt Nam 2021: Quang Hải, Công Phượng góp mặt
BTC giải thưởng QBV Việt Nam đã công bố 19 cái tên cho hạng mục QBV 2021. Trong đó đều là những gương mặt đã xuất hiện trên ĐT Việt Nam trong suốt thời gian...
Dàn sao HAGL chiếm spotlight sau bàn thắng của Công PhượngDàn sao HAGL chiếm spotlight sau bàn thắng của Công Phượng
Sau bàn thắng nhân đôi cách biệt trước ĐT Malaysia của Công Phượng, dàn sao thuộc biên chế của HAGL đã ăn mừng theo phong cách quen thuộc.
Bishan - nơi Phượng tung cánhBishan - nơi Phượng tung cánh
Cách đây 6 năm, Nguyễn Công Phượng từng gieo sầu cho U23 Malaysia trong trận thắng 5-1 của thầy trò Toshiya Miura trên sân Bishan ở SEA Games 28. Và trong lần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X