Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak và Riedl “khẩu chiến” ngay trong cuộc họp báo

Thứ Bảy 19/11/2016 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, BTC AFF Cup 2016 đã có hoạt động đầu tiên đó là tổ chức họp báo cho 4 đội tuyển thi đấu tại bảng A.

HLV Kiatisak va Riedl khau chien ngay trong cuoc hop bao hinh anh
4 HLV tại bảng A trong buổi họp báo trước khi giải đấu khởi tranh

Bảng đấu này sẽ mở màn AFF Cup 2016 với 2 trận đấu vào chiều nay. Với sự góp mặt của Thái Lan, Indonesia, Singapore và chủ nhà Philippines thì bảng A được đánh giá là bảng đấu “tử thần” tại giải. Và có vẻ như mọi thứ đã trở nên nóng bỏng ngay từ buổi họp báo trước trận vào hôm qua.

Mở đầu cuộc họp báo, HLV Kiatisuk của ĐT Thái Lan đã chơi chiêu: “Thành tích trong quá khứ phải để qua một bên, chúng tôi đang hướng tới thì hiện tại. Các đối thủ cùng bảng rất mạnh, tôi ưu tiên tập trung vào lực lượng của mình trước. Tất nhiên là Thái Lan muốn vô địch nhưng cứ phải giải quyết vòng bảng xong hẳn tính. Chúng tôi vừa thi đấu tại VL World Cup, nhiều cầu thủ chơi cả trận nên rất mệt”.

Tuấn Anh lỡ hẹn AFF Cup 2016: Điều tốt nhất cho viên pha lê buồn
(Bongda24h.vn) – Từ SEA Games 2015 đến AFF Cup 2016, từ viêm gâm cơ đùi đến tràn dịch đầu gối, “viên pha lê” Tuấn Anh vẫn cứ miệt mài tập chay đầy cô độc để...

Ngay lập tức HLV Riedl của Indonesia bắt bài chiêu đánh lạc hướng của Thái Lan: Vị thuyền trưởng người Áo cho biết: “Tôi không tin rằng các cầu thủ Thái Lan mệt mỏi 4 ngày sau một trận đấu. Nên nhớ họ là những cầu thủ chuyên nghiệp”.

Về phía chủ nhà Philippines đang đặt quyết tâm cao tại giải năm nay, HLV Thomas Dooley cho biết: “Chúng tôi rất hứng thú với giải đấu lớn nhất trong năm và hy vọng sẽ có khoảng thời gian đẹp đẽ cùng nó. Người dân Philippines sẽ rất vui nếu đội bóng giành được vài chiến thắng, điều gì cũng có thể xảy ra”.

Đại diện của Singapore là HLV Sundramoorthy thì lại tỏ ra rất thoải mái vì đội nhà không được đánh giá cao ở giải lần này: “Một trận đấu 90 phút là cách mà chúng ta tiếp cận trận đấu như thế nào để giành chiến thắng. Chơi pressing hay “đặt xe buýt”, ngày mai các bạn sẽ rõ. Singapore thoải mái hơn khị bị đánh giá thấp, áp lực sẽ đè lên đội chủ nhà khi họ có lợi thế. Mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2016

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X