Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak muốn tuyển Thái Lan "xử đẹp" Singapore

Thứ Hai 21/11/2016 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Kiatisak tuyên bố Thái Lan sẽ đá 1 trận giàu tính giải trí. Bên kia chiến tuyến, HLV của Singapore quyết tìm ra cách ghi bàn vào lưới đối thủ.

Thái Lan và Singapore chính là hai đội bóng thành công nhất tại Tiger Cup/AFF Suzuki Cup với 4 lần đăng quang. Trận đấu ngày mai còn chứng kiến màn tái ngộ của HLV Kiatisak Senamuang với HLV Varadaraju Sundramoorthy phía Singapore. Thời còn là cầu thủ, hai người từng đối đầu trong màu áo đội tuyển.

Trả lời tại buổi họp báo diễn ra trong sáng nay, HLV Kiatisak nói: “Ngày mai, tuyển Thái Lan sẽ đá một trận đấu giàu tính giải trí. Trận này sẽ rất khó khăn bởi Singapore mới có 1 điểm và họ sẽ thi đấu hết mình”.
HLV Kiatisak muon tuyen Thai Lan xu dep Singapore hinh anh
HLV Kiatisak và HLV Sundram tại buổi họp báo sáng nay. Ảnh: Twitter AFF Suzuki Cup.


Tại lượt trận đầu tiên của bảng A, Singapore chơi thiếu người ngay phút 33, sau khi cầu thủ Hafiz của đội khách nhận thẻ đỏ trực tiếp vì đạp thẳng vào ngực Phil Younghusband. Thế nhưng, đội chủ nhà Philippines hoàn toàn bó tay trước lớp phòng ngự dày đặc của đối thủ.

Khi được phóng viên hỏi về phương pháp chọc thủng hàng phòng ngự 6 người của Singapore, HLV Kiatisak trả lời: “Chúng ta sẽ thấy vào ngày mai. Sundram biết tôi, tôi cũng biết ông ấy”.

Bên phía Singapore, HLV Sundram hết lời ca ngợi đối thủ: “Đội Thái Lan đang sở hữu hàng loạt cầu thủ chất lượng. Họ có 2 tiền đạo giỏi. Tôi không thể chỉ ra cái tên hay nhất bên phía Thái Lan bởi họ cùng nhau hoạt động chăm chỉ và chiến thắng bằng sức mạnh tổng hợp của cả đội. Teerasil Dangda rất nguy hiểm và chúng tôi cần phong tỏa cậu ấy”.

Ghi bàn vào lưới Thái Lan không phải bất khả thi. Ngay đầu hiệp hai, Indonesia khi liên tiếp 2 bàn bằng 2 cú đánh đầu. Vì vậy ông Sundram hạ quyết tâm: “Nếu Indonesia ghi được 2 bàn vào lưới Thái Lan, chúng tôi cũng phải tìm ra con đường đó”.

Lượt trận thứ hai của bảng A sẽ diễn ra vào ngày mai (22/11). Vào lúc 15h30, Thái Lan đấu Singapore, còn chủ nhà Philippines chạm trán Indonesia lúc 19h.

Lượt đấu đầu tiên của AFF Suzuki Cup 2016 đã có 12 bàn thắng được ghi. Với hat-trick trong trận thắng Indonesia 4-2, chân sút Teerasil Dangda của Thái Lan đang dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn. Trong lịch sử tham dự AFF Cup, Dangda đã có cho riêng mình 12 bàn thắng, tạm đứng thứ sáu trong lịch sử giải đấu.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X