Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia tâm phục khẩu phục thất bại trước ĐT Việt Nam

Thứ Hai 09/01/2023 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi tốt để giành chiến thắng 2-0 trước Indonesia trong trận Bán kết lượt về, qua đó góp mặt tại Chung kết AFF Cup 2022.

Hạ Indonesia, Việt Nam thẳng tiến vào Chung kết AFF Cup 2022

Cú đúp của Tiến Linh giúp ĐT Việt Nam hạ Indonesia 2-0 trong trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022. Đây cũng là tổng tỉ số chung cuộc. Qua đó, ĐT Việt Nam chính thức loại Indonesia để góp mặt ở Chung kết. 

Sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong thừa nhận thất bại tâm phục khẩu phục. Ông cho rằng đội nhà chơi không đúng phong độ, đồng thời ĐT Việt Nam chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng.

HLV Indonesia tâm phục khẩu phục thất bại trước ĐT Việt Nam 1
Việt Nam đánh bại Indonesia 2-0, qua đó góp mặt ở Chung kết AFF Cup 2022.

Shin Tae Yong chia sẻ trong buổi họp báo sau trận:

"Hôm nay ĐT Việt Nam đã chơi tốt. Tôi xin gửi lời chúc mừng họ. Họ là một đội bóng mạnh, đã giành chiến thắng và thẳng tiến vào Chung kết mà chưa thủng lưới bàn nào.

ĐT Việt Nam thường chơi trên sân vận động này còn đối với chúng tôi thì đây không phải một sân đấu quen thuộc. Ở bàn thua đầu tiên, thủ môn của chúng tôi đã làm không tốt. Và hôm nay, chúng tôi cũng chơi không tốt so với trận lượt đi ở Jakarta. Chúng tôi từng chơi ở sân Mỹ Đình tại SEA Games. Nhưng tới trận đấu này, đã có một số thay đổi khiến chúng tôi không chơi tốt.

Chúng tôi còn nhiều việc phải làm để phát triển bóng đá Indonesia. Vì kết quả này, tôi cảm thấy rất có lỗi và muốn xin lỗi người hâm mộ Indonesia."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X