Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia tự tin vô địch AFF Cup sau khi "do thám" trận Việt Nam đấu Thái Lan

Thứ Hai 27/12/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong đã có mặt trên khán đài SVĐ Quốc gia Singapore để theo dõi trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

HLV Indonesia xuất hiện trên khán đài theo dõi trận Việt Nam đấu Thái Lan

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ tấm hình được chụp tại khán đài SVĐ Quốc gia Singapore trên trang cá nhân của mình vào lúc trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc. Với việc đoàn quân của HLV Park Hang Seo không thể lội ngược dòng trước Thái Lan, đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam chính thức rời giải đấu.

Như vậy, ĐT Thái Lan giành vé tiến vào vòng chung kết đối đầu với ĐT Indonesia. Trên trang cá nhân, HLV Shin Tae Yong chia sẻ: “Đi Xem trận Việt Nam đấu Thái Lan cùng HLV Choi và Nova. Chúng tôi ngồi đây phân tích nhưng trực giác lại ở dưới sân. Tuyển Indonesia giờ chỉ hướng đến chức vô địch mà thôi".

Mục đích dự khán của HLV Shin Tae Yong không gì ngoài việc thu thập thông tin về đối thủ, chuẩn bị cho hai trận đấu quyết định sắp tới. Trước đó, ĐT Indonesia đã không dàng vượt qua Singapore. Họ phải giải quyết trận đấu khi phân định chiến thắng ở hiệp phụ.

HLV Shin Tae Yong cùng ban huấn luyện ĐT Indonesia theo dõi trận Việt Nam đấu Thái Lan

HLV Shin Tae Yong cùng ban huấn luyện ĐT Indonesia theo dõi trận Việt Nam đấu Thái Lan

Sau khi đánh bại đội chủ nhà hôm 25/12, đoàn quân dưới quyền ông Shin Tae Yong cũng đảm bảo được lực lượng khi không có ca chấn thương nghiêm trọng nào. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các học trò sau đó đã tổ chức ăn mừng trong phòng thay đồ.

Với việc giành tấm vé vào chung kết, HLV Shin Tae Yong có thêm thời gian để đi xem đối thủ của mình, qua đó lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Theo thống kê, ĐT Thái Lan chính là “khắc tinh” đối với Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo bị Voi chiến đánh bại ở 3 trận chung kết AFF Cup. ĐT Indonesia cũng là “Vua về nhì” của giải đấu với thành tích toàn thua trong 5 lần góp mặt ở chung kết (2000, 2002, 2004/05, 2010 và 2016).

Nadeo Arga Winata: Tôi sẽ làm mọi cách để ngăn cản Thái LanNadeo Arga Winata: Tôi sẽ làm mọi cách để ngăn cản Thái Lan
Thủ môn Nadeo Arga Winata quyết tâm ngăn cản ĐT Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2020.
Ba điểm trừ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020Ba điểm trừ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020
Ngoài nét tích cực về tinh thần thi đấu, có thể nói là thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã bộc lộ không ít điểm bất cập và hạn chế ở kỳ AFF Cup lần này, qua đó...
Quang Hải động viên ĐT Việt Nam sau cú ngã ở AFF Cup 2020Quang Hải động viên ĐT Việt Nam sau cú ngã ở AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã có lời động viên dành cho các đồng đội sau khi ĐT Việt Nam phải dừng bước trước người Thái ở bán kết AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X