Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia: "Nhận nhiều thẻ vàng chứng tỏ chúng tôi chiến đấu hết mình"

Thứ Ba 21/12/2021 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày trước vòng bán kết, buổi họp báo trước trận Indonesia vs Singapore đã diễn ra và HLV Shin Tae Yong đã bày tỏ mục tiêu của toàn đội.

Shin Tae Yong chia sẻ trước vòng bán kết

 
Giành ngôi đầu bảng B, ĐT Indonesia sẽ chạm trán chủ nhà Singapore, và HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của mình. Ông cho biết: "Ngày mai chúng tôi đá trận bán kết đầu tiên với ĐT Singapore. Chúng tôi rất vui vì kết thúc giai đoạn vòng bảng với ngôi đầu. Tất nhiên đội chủ nhà sẽ có lợi thế hơn, nhưng chúng tôi sẽ tập trung chiến đấu và hướng đến một trận đấu thành công.
 
Tôi đã dặn toàn đội phải tập trung vào các trận đấu với ĐT Việt Nam và Malaysia. Chúng tôi luôn chiến đấu cho từng trận một, từ trận đầu tiên cho tới trận đấu cuối cùng. Đó là tinh thần mà toàn đội thể hiện ở giải đấu này.
 
Tôi đã theo dõi trận đấu giữa Singapore vs Thái Lan, và thấy đội chủ nhà đã chơi tốt. Họ cũng có những kết quả tốt trước Myanmar và Philippines. ĐT Singapore là một đội bóng mạnh và mai sẽ là một trận đấu khó khăn với ĐT Indonesia. Tôi cũng đã dặn các học trò rằng Singapore sẽ chơi kiểm soát."
 
HLV Shin Tae Yong chỉ trích phiên dịch chuyên môn kém
HLV Shin Tae Yong hướng đến trận đấu với Singapore
Về việc phải nhận nhiều thẻ vàng (9 thẻ ở vòng bảng), HLV Shin Tae Yong lý giải: “Tôi hoàn toàn đồng tình với bạn về tình huống mà ĐT Indonesia gặp phải. Tuy nhiên, tôi tin rằng việc nhận thẻ vàng chứng tỏ các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình. Có những quyết định thổi phạt tôi có thể hiểu được, nhưng một vài chiếc thẻ vàng mà tôi cũng không hiểu tại sao. Tôi cũng sẽ nhắc nhở các cầu thủ tránh thẻ phạt.”
 
Khi chia sẻ về những kết quả tốt của ĐT Indonesia, chiến lược gia người Hàn cũng nhắc đến HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam: “Kể từ khi đến đây, tôi luôn nỗ lực trong công việc và rất hạnh phúc khi toàn đội tuân thủ hướng dẫn của tôi. Đó là lý do chúng tôi có những trận đấu tốt cho đến thời điểm này.

HLV Park Hang Seo cũng đang làm tốt công việc tại ĐT Việt Nam. Chúng tôi – những HLV Hàn Quốc đang cố gắng phát huy những điều tốt đẹp ra ngoài thế giới.”

HLV Park đón tin cực vui về lực lượng trước thềm bán kết AFF CupHLV Park đón tin cực vui về lực lượng trước thềm bán kết AFF Cup
HLV Park có thể thở phào khi ba cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng của ĐT Việt Nam sẽ được xóa thẻ trước khi bước vào vòng bán kết AFF Cup 2020.
ĐT Indonesia đón sát thủ trời Âu trước thềm đấu SingaporeĐT Indonesia đón sát thủ trời Âu trước thềm đấu Singapore
Với việc ĐT Indonesia giành tấm vé dự bán kết AFF Cup 2020, đội bóng nước này sắp tới sẽ có sự phục vụ của tiền vệ tấn công Egy Maulana Vikri.
Trang chủ MU chúc mừng chiến thắng của ĐT Indonesia tại AFF CupTrang chủ MU chúc mừng chiến thắng của ĐT Indonesia tại AFF Cup
Twitter của MU Indonesia gửi lời chúc mừng tới ĐT Indonesia sau khi kết thúc bảng B AFF Cup 2020 ở vị trí dẫn đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X