Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia nhắc tới Việt Nam sau trận thắng Lào

Chủ Nhật 12/12/2021 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Lào 5-1 trong trận đấu thứ 2, ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã vươn lên ngôi đầu bảng với hiệu số lớn hơn Việt Nam.

HLV Indonesia chia sẻ sau trận thắng Lào

Có 2 chiến thắng trước Campuchia và Lào, ĐT Indonesia đang tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng B AFF Cup 2020. Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 15/12, ĐT xứ Vạn đảo sẽ chạm trán thầy trò Park Hang Seo.

Chia sẻ sau trận thắng Lào 5-1, HLV Shin Tae Yong cho biết: “Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì sự nỗ lực của họ trên sân. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong trận đấu với Lào để giành kết quả tốt nhất có thể. Tôi cũng muốn toàn đội có sự chuẩn bị tốt trước trận gặp Việt Nam.

Lào vs Indonesia
Thầy trò HLV Shin Tae Yong (áo trắng) đánh bại Lào 5-1

Ở giải đấu này, tôi đã đem theo 30 cầu thủ và tất cả bọn họ đều thực sự nỗ lực. Bất cứ ai vào sân, tôi cũng tin tưởng họ sẽ thi đấu tốt. Với niềm tin đó, tôi đã có sự thay đổi nhân sự. Dù là với những cầu thủ dự bị, họ cũng vào sân và chiến đấu hết mình. 

Việt Nam là ĐT mạnh nhất AFF 2020 và cũng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch, tuy nhiên chúng tôi không e ngại đối đầu với Việt Nam. Nếu tin tưởng vào bản thân và có một trận đấu tốt, chúng tôi chắc chắn sẽ giành được kết quả thuận lợi.”

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng có những đánh giá về ĐT Indonesia sau trận thắng Malaysia 3-0: "So với vòng loại thứ 2 World Cup, họ chơi tích cực hơn và có sự lột xác. Indonesia thay đổi nhiều và đó sẽ là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi.  

Ở Hàn Quốc, ông Shin Tae Yong là một HLV đã được kiểm chứng về năng lực, từng dẫn dắt ĐT dự World Cup. Ông ấy cũng là một HLV đàn em mà tôi yêu quý, nhưng tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo và cố gắng giành được chiến thắng."

HLV Park Hang Seo: Việc đánh giá sức mạnh của Việt Nam xin nhường người khácHLV Park Hang Seo: Việc đánh giá sức mạnh của Việt Nam xin nhường người khác
Đánh bại Malaysia với tỷ số 3-0 trong trận cầu được coi là chung kết bảng B, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều thuận lợi cho chặng đường tiếp theo.
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Malaysia dễ dàng để thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X