Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia: Tôi không dạy học trò triệt hạ đối phương

Thứ Tư 22/12/2021 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có kết quả hòa 1-1 trong trận bán kết lượt đi, cả Singapore lẫn Indonesia đều chưa nắm được chút lợi thế nào trước trận lượt về diễn ra sau đây ít ngày. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Shin Tae Yong sau trận.

HLV Indo nói gì sau trận hòa Singapore

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công Witan Sulaeman, nhưng ĐT Indonesia lại không bảo toàn được lợi thế và phải nhận bàn thua đến từ Ikhsan Fandi. Nhìn chung, đây là một kết quả hợp lý với những gì 2 đội thể hiện.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ sau trận: “Tôi hạnh phúc với kết quả giành được ngày hôm nay. Chúng tôi đã trải qua khoảng thời gian khó khăn và đã gặp may ở trận đấu này. Toàn đội sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo và chuẩn bị thật tốt cho trận lượt về.

Các cầu thủ của tôi đã rất mệt mỏi sau những trận đấu đã qua tại vòng bảng. Điều đó được thể hiện ở hiệp 2 trận đấu này. Toàn đội cần phải phục hồi nhanh chóng và chuẩn bị cho trận đấu tới.

Thông điệp của Shin Tae Yong trước vòng bán kết
HLV Shin Tae Yong thừa nhận gặp may ở trận đấu với Singapore

Tôi không dạy cầu thủ triệt hạ đối phương. Chúng tôi tôn trọng tất cả các cầu thủ trên sân. Thể hiện sức mạnh trong những pha tranh chấp là những gì chúng tôi cần phải làm và tôi không có vấn đề gì với điều đó.

Về tình huống Hậu vệ Nazrul của Singapore phạm lỗi với tiền vệ Ricky rìa vòng cấm địa và Indonesia chỉ được hưởng quả đá phạt, HLV Shin Tae Yong trả lời: "Tôi chưa xem lại đoạn video trong tình huống thổi phạt nên không thể nói điều gì. Nhưng dù pha bóng diễn ra ở trong hay ngoài vòng cấm địa, quyết định đã được trọng tài đưa ra và tôi chấp nhận điều đó. Đó là một phần của trận đấu.

Như đã nói trước đây, chúng tôi đang trải qua khoảng thời gian đầy thử thách và thật khó vì không có kinh nghiệm tham gia các sự kiện thể thao lớn. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt."

Singapore bất phân thắng bại với Indonesia ở trận bán kết lượt điSingapore bất phân thắng bại với Indonesia ở trận bán kết lượt đi
Witan Sulaeman đã “mở tài khoản” cho Indonesia nhưng hiệp 2, từ những sai lầm từ sự điều chỉnh con người của đối phương, Ikhsan Fandi đã ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X