Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia cảnh cáo học trò coi thường đối thủ

Thứ Ba 28/12/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ JoongAng, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia không cho phép bất kỳ hành động thiếu fairplay nào đến từ các cầu thủ của mình.

HLV Indo cảnh cáo học trò

Trận bán kết lượt về AFF giữa Indonesia vs Singapore đã kết thúc cách đây vài ngày, nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn còn không hài lòng về hành động của cầu thủ Asnawi Mangkualam. Cụ thể, số 14 của Indonesia đã ăn mừng vào mặt của cầu thủ Singapore, Faris Ramli khi anh này đá hỏng phạt đền phút cuối cùng.

Indonesia cảnh cáo học trò coi thường đối thủ
Số 14 của Indonesia ăn mừng khiêu khích đối thủ

Chính ở cú sút penalty hỏng ăn này, Indonesia mới may mắn bảo toàn tỷ số, trước khi đánh bại đội chủ nhà trong thời gian hiệp phụ với lợi thế quân số vượt trội. Và theo nguồn tin từ báo Hàn Quốc JoongAng, ông Shin lên tiếng cảnh cáo: “Nếu trong thời gian tôi còn dẫn dắt ĐT quốc gia Indonesia và chứng kiến điều này một lần nữa, đừng nghĩ tới việc lên tuyển nữa.

Tất cả các cầu thủ trên sân đều có công việc của mình, nhưng chắc chắn người sút hỏng phạt đền là đau đớn nhất. Tôi sẽ không chấp nhận hành động ăn mừng trước nỗi buồn của đối thủ.”

Nhận lời cảnh cáo đanh thép của HLV Shin Tae Yong, tiền vệ Asnawi Mangkualam trả lời sẽ không lặp lại điều đó nữa.

Thông điệp của Shin Tae Yong trước vòng bán kết
HLV Shin Tae Yong tỏ ra rất nghiêm khắc

Vào ngày mai, ĐT Indonesia sẽ đá trận chung kết lượt đi với Thái Lan. Mục tiêu của ông và toàn đội là phá dớp vua về nhì của bóng đá xứ vạn đảo, với 5 lần gục ngã ở trận đấu cuối cùng AFF.

Không được đánh giá cao nhất trước khi giải đấu bắt đầu, nhưng hành trình vào chung kết của Indonesia rất xứng đáng với những gì họ thể hiện dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong – người yêu cầu rất cao về kỷ luật và tinh thần tập thể.

HLV Shin Tae Yong: Chúng tôi khao khát chức vô địch AFF CupHLV Shin Tae Yong: Chúng tôi khao khát chức vô địch AFF Cup
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết với Thái Lan, HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự quyết tâm đem chức vô địch về nhà.
HLV Thái Lan trả lời về kỷ lục vua về nhì của IndonesiaHLV Thái Lan trả lời về kỷ lục vua về nhì của Indonesia
Chạm trán đối thủ 5 lần vào chung kết nhưng chưa một lần lên ngôi vô địch, HLV Mano Polking của Thái Lan vẫn tỏ ra thận trọng và ca ngợi Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X