Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia bỏ xa ông Park trong cuộc đua "nhà cầm quân xuất sắc nhất" vòng bảng AFF Cup

Thứ Tư 22/12/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giúp ĐT Indonesia chiếm đầu bảng B, HLV Shin Tae Yong đã nhận được nhiều sự bình chọn ở hạng mục nhà cầm quân xuất sắc nhất sau vòng bảng AFF Cup 2020.

HLV Shin Tae Yong chiếm ưu thế trong cuộc đua nhà cầm quân xuất sắc nhất

Theo đó, trang chủ giải đấu AFF Cup 2020 sau khi khép lại vòng bảng đã tổ chức cuộc bình chọn HLV xuất sắc nhất. Người đồng hương với HLV Park Hang Seo là ông Shin Tae Yong đã nhận được sự ủng hộ cực lớn khi có số lượng bình chọn cao nhất với 74.888 phiếu bầu. Con số này vượt trội so với người xếp thứ 2 là HLV của ĐT Việt Nam với 13.293 phiếu.

Đây được xem là sự ghi nhận sự nỗ lực của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong việc giúp ĐT Indonesia có được thành công tại AFF Cup 2020. Đội bóng xứ vạn đảo đã có những tiến bộ rõ rệt kể từ sau thất bại 0-4 trước Việt Nam ở vòng loại World Cup hồi tháng 6.

Dưới sự dẫn dắt của ông Shin, Evan Demas và đồng đội cho thấy một bộ mặt rất khác, họ có thể thích nghi với nhiều chiến thuật khác nhau. Từ tấn công ồ ạt đến phòng ngự triệt để, Indonesia đều đạt được kết quả như mong đợi.

Park Hang Seo vs Shin Tae Yong

HLV Park Hang Seo đang bị ông Shin Tae Yong bỏ xa trong cuộc đua HLV xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup

Trước khi nhận lời dẫn dắt ĐT Indonesia vào tháng 12/2019, đội bóng này đang rối như canh hẹ khi mới chia tay HLV Simon McMenemy. Tuy nhiên, mọi chuyện đã có sự thay đổi khi ông Shin tới. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã trẻ hoá lực lượng và thiết lập môi trường kỷ luật thép.

Dù vẫn bị loại sau đó, nhưng ông Shin đã tạo được 1 nền tảng tốt cho AFF Cup 2020, và thành quả đạt được là vị trí số 1 bảng B, vượt qua cả đương kim vô địch Việt Nam. Bên cạnh hai vị chiến lược gia người Hàn Quốc là cặp thuyền trưởng vô cùng ăn ý của ĐT Campuchia là ông Ryu Hirose và Keisuke Honda.

Bộ đôi này đã giúp ĐT Campuchia có sự tiến bộ rõ rệt trong lối chơi. Trong tất cả các trận đấu ở AFF Cup 2020, đội bóng này đều cầm bóng nhiều hơn đối thủ. Dù còn nhiều việc phải làm để cải thiện song ĐT Campuchia đã có thấy tinh thần thi đấu đầy tự tin và quả cảm với mọi đối thủ, dù đó có là nhà ĐKVĐ Việt Nam hay Á quân Malaysia.

Thái Lan hướng đến trận thắng đầu tiên trước Việt Nam của HLV Park Hang SeoThái Lan hướng đến trận thắng đầu tiên trước Việt Nam của HLV Park Hang Seo
Trước trận bán kết lượt đi AFF Cup, ĐT Thái Lan đã 3 lần chạm trán Việt Nam của HLV Park Hang Seo mà vẫn chưa một lần hưởng niềm vui chiến thắng.
Cựu HLV U19 Thái Lan: Mọi đội bóng Đông Nam Á đều sợ ĐT Thái LanCựu HLV U19 Thái Lan: Mọi đội bóng Đông Nam Á đều sợ ĐT Thái Lan
HLV Somchai Chuayboonchum tin rằng ĐT Thái Lan vượt trội so với mọi đối thủ ở Đông Nam Á và sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup.
Nữ trưởng đoàn Thái Lan: Trận đấu với Việt Nam được xem là chung kếtNữ trưởng đoàn Thái Lan: Trận đấu với Việt Nam được xem là chung kết
Nữ trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, Nualphan “Pang” Lamsam cho biết toàn đội đang vô cùng tự tin trước thềm đấu Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020.
HLV trưởng ĐT Thái Lan chỉ ra một lợi thế lớn của ĐT Việt NamHLV trưởng ĐT Thái Lan chỉ ra một lợi thế lớn của ĐT Việt Nam
HLV Alexandre Polking đã chia sẻ trước trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X