Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng và Ong Kim Swee nói gì trước trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ Ba 22/11/2016 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận cầu “sinh tử” Việt Nam vs Malaysia vào ngày mai, cả HLV Hữu Thắng và Ong Kim Swee đều tỏ ra hết sức thận trọng.

HLV Huu Thang va Ong Kim Swee noi gi truoc tran Viet Nam vs Malaysia hinh anh
HLV Hữu Thắng và Ong Kim Swee trong buổi họp báo trước trận

Chiều mai, trận “chung kết” bảng B giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 15h30. Một trận cầu mà đội thắng chắc chắn giành vé đi tiếp còn đội thua sẽ rơi vào thế khó. Đặc biệt là Malaysia khi lượt trận cuối phải gặp Myanmar. ĐT Việt Nam có vẻ thoải mái hơn bởi chúng ta gặp Campuchia ở lượt đấu thứ 3. Dù vậy thì thầy trò HLV Hữu Thắng cần phải giành tối thiểu 1 điểm để đua tranh ngôi đầu bảng.

Không có gì bất ngờ khi HLV Hữu Thắng tỏ ra thận trọng trước đối thủ nhiều duyên nợ Malaysia: “Tôi chúc mừng đội Malaysia đã cùng có 3 điểm ở trận đầu tiên như ĐT Việt Nam. Trận đấu ngày mai, Malaysia là đội có lối chơi tập thể với những cầu thủ có chất lượng chuyên môn. Theo quan điểm của tôi, cơ hội chia đều 50-50 cho hai đội. Việc Malaysia mất 4 cầu thủ không phải là lợi thế của chúng tôi. Malaysia là một tập thể đồng đều, gắn kết rất mạnh. Tại những thời điểm khó khăn nhất trong trận với Campuchia. Malaysia vẫn chứng tỏ được sức mạnh, đẳng cấp đúng lúc".

Trào lưu ăn mừng bàn thắng kiểu manơcanh lan rộng ở AFF Cup 2016
Bốn trận đầu tiên của AFF Cup 2016 chứng kiến ba màn ăn mừng bàn thắng theo kiểu đóng băng đang rất phổ biến trên mạng xã hội.

Điều đáng lo nhất trong trận đấu chiều mai chính là thời tiết do diễn ra vào lúc 15h30. Vào thời điểm này tại Yangon thường có nhiệt độ lên đến 40 độ C. Do đó chiến lược gia xứ Nghệ lường trước sự khó khăn này: “Tôi đồng ý với ý kiến thi đấu dưới thời tiết nắng nóng gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ. Vì cầu thủ sẽ thể hiện phong độ tốt nếu được thi đấu trong điều kiện thời tiết phù hợp. Nhưng biết sao giờ, chủ nhà Myanmar đã sắp xếp giờ thi đấu như thế. Tuyển Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ về mặt thể lực, ban huấn luyện cũng tính toán điểm rơi về thể lực của cầu thủ, thời điểm nào, ai sẽ bị đuối sức”.

Về phía Malaysia, HLV Ong Kim Swee tỏ ra rất xã giao khi nói về ĐT Việt Nam: “Chúng tôi không cần phải thay đổi điều gì cả so với lực lượng ở trận thắng Campuchia. Điều quan trọng là chúng tôi cố gắng hướng đến kết quả tốt hơn trận gặp Campuchia. ĐT Việt Nam là một đội bóng chơi gắn kết. Họ cũng đã thể hiện được nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây. Họ có nhiều cầu thủ tài năng và có phong độ tốt. Chúng tôi phải có những bước chuẩn bị tốt cho trận này. Toàn đội phải thể hiện được những gì tốt nhất”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X