Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng tin Việt Nam thua chỉ vì thiếu may mắn

Thứ Bảy 03/12/2016 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp kết quả bất lợi, HLV Hữu Thắng vẫn cho rằng ĐT Việt Nam đã chơi tốt và chỉ thua vì thiếu may mắn.
HLV Huu Thang tin Viet Nam thua chi vi thieu may man hinh anh
ĐT Việt Nam có trận đấu không thành công

Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup trên sân Indonesia, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại khác tiếc nuối với tỷ số 1-2. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn tỏ ra lạc quan bởi ông và các học trò còn cả 90 phút lượt về trước mắt ở Mỹ Đình.

"Tôi hài lòng với lối chơi của các cầu thủ. Chúng tôi đã tạo được rất nhiều cơ hội. Nhưng trong một tối không may mắn, chúng tôi chỉ có 1 bàn thắng. Tôi nghĩ mỗi đội có 2 bàn thắng sẽ phản ánh đúng hơn. Việt Nam đứng vững trước sức ép, nhưng không may bị phạt đền", HLV Hữu Thắng chia sẻ ngay sau trận đấu. "Chúng tôi còn một trận đấu nữa. Làm khách bao giờ cũng khó hơn nhiều được đá trên sân nhà".

Bàn thắng trên chấm phạt đền của Văn Quyết ở phút 17, theo lời HLV Hữu Thắng, mang lại lợi thế không nhỏ dành cho ĐT Việt Nam ở trận lượt về. Bên cạnh đó, khi trở lại sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ đón chào trung vệ Đình Luật trở lại sau án treo giò.

Ở trận này, tiền vệ trụ cột Hoàng Thịnh không ra sân vì chấn thương. Trong khi đó, người đá thay cho anh là Văn Thắng cũng chỉ chơi ở mức tròn vai: "Hoàng Thịnh đang phải chờ bình phục hoàn toàn chấn thương. Tôi rất muốn cậu ấy thi đấu nhưng còn tuỳ thuộc vào tình hình y tế nữa. Dẫu sao vẫn còn Văn Thắng chơi tròn vai".

Bên cạnh đó, chiến lược gia quê Hà Tĩnh cũng chia sẻ ông không bất ngờ với điều này bởi Indonesia được đá trên sân nhà, được tiếp thêm tinh thần từ khán giả.

Trước câu hỏi về áp lực khi phải thi đấu trên sân khách, HLV Hữu Thắng đã dành lời khen ngợi tới toàn đội. "Tôi rất mừng khi cầu thủ của tôi thi đấu bản lĩnh. Chúng tôi chỉ không may mắn chứ không hề bị sức ép nào cả", ông cho biết.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X