Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng khiêm tốn trước trận mở màn AFF Cup 2016

Thứ Bảy 19/11/2016 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 19/11, tại Yangon (Myanmar) đã diễn ra cuộc họp báo trước loạt trận đầu tiên bảng B, AFF Cup 2016.

Trả lời giới truyền thông trong phòng họp báo, HLV Hữu Thắng của ĐT Việt Nam cho hay, ông đánh giá cao tất cả các đối thủ ở bảng B và sức mạnh của ĐT Việt Nam không bị ảnh hưởng nhiều sau khi tiền vệ Tuấn Anh phải chia tay AFF Cup 2016 vì chấn thương.
HLV Huu Thang nhan dinh ve bang dau
HLV Hữu Thắng nhận định về bảng đấu


HLV Hữu Thắng nói: “AFF Cup 2016 này tôi đưa đến lực lượng tương đối đầy đủ, ngoại trừ trường hợp chấn thương của Tuấn Anh. Trận đầu gặp Myanmar là một đội bóng trẻ và đã có nhiều tiến bộ. Trận đấu này sẽ rất khó khăn. Các đối thủ còn lại cũng đều là đội bóng mạnh, Malaysia có đội hình đồng đều, hay như Campuchia tôi cũng không nghĩ họ là đội bóng yếu. Cơ hội giành vé vượt qua vòng bảng chia đều 50-50 cho tất cả.

Tối rất tiếc cho Tuấn Anh. Nhưng đây lại là cơ hội để những cầu thủ khác có cơ hội thể hiện mình ở vị trí mà Tuấn Anh để lại. Tôi xây dựng đội bóng là một tập thể gắn kết, khi vắng một mắt xích sẽ có ngay người thay thế.

Cảm ơn đã dành tình cảm cho ĐT Việt Nam. Nhưng các bạn đánh giá chúng tôi quá cao. Tôi đã nói rõ rồi, cơ hội chia đều 50-50 cho tất cả ở bảng B này. Tôi đồng ý với HLV Malaysia vừa nói xong, bóng chưa lăn thì chưa thể nói điều gì. Đối thủ của chúng tôi vào ngày mai, Mynamar cũng là một tập thể dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế.”

HLV Gerd Zeise của ĐT Myanmar – đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam ở bảng B AFF Cup 2016 thì nói: “Tất cả đối thủ ở bảng B, AFF Cup 2016 đều rất mạnh. Vì thế, chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức. Chúng tôi là một đội bóng trẻ, còn Việt Nam có đội hình nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và có chất lượng rất tốt. Các cầu thủ Myanmar sẽ cố gắng thi đấu tốt vào ngày mai. Tôi sẽ áp dụng nhiều lối chơi khác nhau để thích nghi với nhiều đội bóng khác nhau.”

Trước câu hỏi của truyền thông: “ĐT Việt Nam được đánh giá cao nhất ở bảng B, ông có nghĩ trận đấu với ĐT Myanmar ở lượt cuối quyết định tấm vé thứ 2 vào bán kết hay không?”, HLV Ong Kim Swee của tuyển Malaysia nói: “Chúng tôi đang có một đội hình tốt và đã có sự chuẩn bị kĩ cho AFF Cup 2016. Trận đấu chưa diễn ra, tôi đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên thôi. Malaysia sẽ cố gắng từng trận một. Nhưng chúng tôi không chỉ dừng lại ở mục tiêu vào bán kết hay chung kết.”

Sau cùng, HLV Lee Taehoon của tuyển Campuchia – đội bóng được đánh giá thấp nhất bảng B chia sẻ: “Tôi có một đội hình đồng đều và sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể. Mỗi trận đấu là một thử thách với chúng tôi. Tôi hi vọng, toàn đội sẽ thi đấu nỗ lực nhất.”

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X