Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: "Myanmar đang chơi chiêu"

Thứ Năm 17/11/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận mở màn gặp Myanmar, HLV Hữu Thắng cho rằng đội chủ nhà đang chơi chiêu.
 

HLV Huu Thang Myanmar dang choi chieu hinh anh
Mynamar đang tung chiêu

 

Chỉ còn 2 ngày nữa là AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh. ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch tìm kiếm ngôi vương với trận đấu khó khăn gặp chủ nhà Myanmar vào ngày 20/11. Đang có nhiều thông tin cho rằng thầy trò HLV Gerd Zeise đang chuẩn bị không tốt với hàng loạt trận thua cũng như đội hình trẻ tuổi. Dù vậy HLV Hữu Thắng của ĐT Việt Nam rất cảnh giác trước những thông tin như vậy.

Chiến lược gia xứ Nghệ nói: “Myanmar thua đậm không có nghĩa là họ yếu. Đôi khi đó lại là cách đội chủ nhà chơi chiêu trước thềm giải đấu để đánh lạc hướng các đối thủ cùng bảng đấu. Myanmar là nước chủ nhà. Họ có lợi thế khán giả nhà, tất nhiên sẽ có nhiều lợi thế đi cùng. Thế nên, tôi sẽ nhắc nhở các học trò cẩn trọng khi đối đầu với họ ở trận mở màn”.

Tại sao tiền đạo Công Phượng chỉ xứng “vãn cảnh” ở AFF Cup 2016?
Đồng hương của HLV Hữu Thắng xuất hiện dày đặc trong danh sách tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2016. Nhưng sự ưu ái của ông thầy người Nghệ lại dành cho gà cưng của...

Nói về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng tỏ ra nóng lòng chờ đợi trận ra quân. Bên cạnh đó ông cũng lo ngại các học trò rơi vào tâm lý tự mãn sau chuỗi trận chuẩn bị tương đối khả quan vừa qua.

HLV Hữu Thắng cho biết: “Thời gian từ nay đến AFF Cup chỉ còn tính bằng ngày. Toàn đội đang có tinh thần khá tốt, động lực chính là những chiến thắng trong hành trình chuẩn bị cho giải thời gian qua. Tôi nghĩ đã đến lúc này tất cả các tuyển thủ không ai có tâm lý chủ quan, tự mãn mà ngủ quên trên chiến thắng nữa. AFF Cup vẫn là mục tiêu cuối cùng. Đòn bẩy tâm lý của những trận thắng vừa qua sẽ là động lực cho chúng tôi trong hành trình sắp tới".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X