Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng lên dây cót tinh thần trước đại chiến Myanmar

Chủ Nhật 20/11/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc đối đầu với chủ nhà Myanmar, HLV Hữu Thắng đã thể hiện sự tự tin của ĐT Việt Nam.
HLV Huu Thang len day cot tinh than truoc dai chien Myanmar hinh anh
Huấn luyện viên Hữu Thắng khiêm tốn trước trận ra quân. Ảnh: Zing

Chiều nay (20/11), ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục AFF Cup 2016. Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ là chủ nhà Myanmar ở bảng B. Đây là đội bóng non trẻ nhưng rất có cá tính và điều đó khiến chiến lược gia xứ Nghệ phải dè chừng.

“Chúng ta phải có sự chắc chắn trong phòng ngự và cầm bóng triển khai tấn công tốt. Tuyển Việt Nam phải hài hòa được hai yếu tố đó. Chứ nếu công tốt mà thủ dở hoặc công dở thủ tốt thì không đúng là một đội bóng. Tôi muốn sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công. Đó sẽ là yếu tố mang tính quyết định trận đấu với Myanmar”, HLV Hữu Thắng cho biết.

Tuy nhiên, ông Thắng tin rằng điều đó sẽ chỉ khiến các học trò chơi hay hơn: “Đương nhiên, đây là thách thức lớn vì sức ép từ khán giả chắc chắn sẽ rất kinh khủng. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với sức ép đó. Từ đó đội tuyển sẽ triển khai lối chơi theo cách riêng của mình”.

Quay trở lại đội tuyển, HLV Hữu Thắng có sự tự tin lớn về tính sẵn sàng của đội bóng. Các chàng trai dưới tay ông đang rất tập trung và nung nấu khát vọng lớn cho một cuộc chinh phục.

Ông Thắng chia sẻ: “Tinh thần của các cầu thủ đang rất tốt. Buổi chiều hôm nay (19.11) là buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu vào ngày mai. Tôi đang cố tạo ra một không khí thoải mái cho các cầu thủ, hướng tất cả sự tập trung của họ vào trận đấu vào chiều mai, trên sân nhà của Mynamar. Myanmar là một tập thể trẻ. Tôi đã từng theo dõi họ thi đấu ở giải giao hữu tứ hùng hồi tháng 6/2016 và đánh giá rất cao. Đội bóng này có sức trẻ, giàu khát vọng và từng được va chạm nhiều ở các giải đấu quốc tế. Tuyển Việt Nam sẽ phải hết sức tập trung”.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X