Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng họp khẩn, cấm cầu thủ vào bóng như Ngọc Hải

Thứ Ba 15/11/2016 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi tập chiều qua, HLV Hữu Thắng đã có một cuộc họp với toàn đội để quán triệt các pha vào bóng thô bạo tại AFF Cup 2016.
 

HLV Huu Thang hop khan, cam cau thu vao bong nhu Ngoc Hai hinh anh
Ngọc Hải và HLV Hữu Thắng

Hôm qua, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên sân Thống Nhất trước khi lên đường sang Myanmar dự AFF Cup 2016. Trong buổi tập này, thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục rèn kỹ các bài kỹ chiến thuật. 25 cầu thủ ở lại vẫn miệt mài tập luyện bởi vẫn còn có thêm 2 cầu thủ nữa sẽ bị loại ra khỏi danh sách đăng ký cuối cùng.

Cuối buổi tập, HLV Hữu Thắng đã dành 15 phút để họp toàn đội, rút kinh nghiệm sự việc của Quế Ngọc Hải trong trận gặp Fukuoka. Một tình huống vào bóng khiến đối phương chấn thương nặng. Cựu trung vệ ĐTVN lo rằng nếu vào giải chính thức thì pha bóng đó dễ dẫn tới thẻ đỏ.

ĐT Myanmar mang đội U19 dự AFF Cup 2016
Tại AFF Cup 2016, Myanmar được đánh giá là đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam, tuy nhiên trên thực tế HLV Gerd Zeise lại mang tới đội hình U19 dự World Cup U20...

Chiến lược gia xứ Nghệ quán triệt với các cầu thủ ĐT Việt Nam: "Pha vào bóng của Hải vừa rồi là không nên, gây nguy hiểm cho đối phương. Nếu trọng tài xử nặng tay, chắc chắn đó là tình huống bóng có lỗi, phải nhận thẻ. Đấy là một trận giao hữu nên không vấn đề gì nhưng sắp tới khi vào giải đấu chính thức, trọng tài sẽ rất nghiêm khắc, những pha vào bóng như thế chắc chắn sẽ phải nhận thẻ đỏ. Ở những trận đấu quan trọng, tại thời điểm quan trọng mà mất người thì hết sức khó khăn nên cả đội cần phải lưu ý, rút kinh nghiệm và tránh tuyệt đối những pha vào bóng như thế".

Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar tham dự AFF Cup 2016. Công Vinh và các đồng đội đến sớm trước khoảng 5 ngày để làm quen với khí hậu và điều kiện sinh hoạt. Trận đầu tiên của thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ là gặp chủ nhà Myanmar vào lúc 18h30 ngày 20/11.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X