Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: “Hôm nay thì cứ hạnh phúc đã”

Chủ Nhật 20/11/2016 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận mở màn Việt Nam 2-1 Myanmar vừa mới kết thúc mang tới cảm giác đáng lo cho NHM dù thầy trò HLV Hữu Thắng đã giành trọn 3 điểm.
 

HLV Huu Thang Hom nay thi cu hanh phuc da hinh anh
ĐT Việt Nam đã có trận đấu khó khăn với Myanmar

Bước vào trận Việt Nam 2-1 Myanmar với sự tự tin lớn, Công Vinh và các đồng đội nhanh chóng tạo được thế trận lấn lướt chủ nhà trong hiệp 1. Bàn mở tỷ số của Văn Quyết phản ánh đúng cục diện 45 phút đầu tiên. Thế nhưng sang hiệp 2, những sự thay đổi người thiếu hợp lý của HLV Hữu Thắng khiến chúng ta trải qua một hiệp đấu thót tim. Phải chờ đến sự tỏa sáng của Công Vinh và phần nào đó là may mắn, ĐTVN mới giành được chiến thắng nghẹt thở.

Thi đấu trước một Myanmar trẻ tuổi mà còn chật vật như vậy thì việc NHM lo lắng là không tránh khỏi. Nếu chúng ta trình diễn bộ mặt như hiệp 2 mà gặp Thái Lan thì có lẽ sẽ nắm chắc phần thua. Dù vậy, HLV Hữu Thắng tỏ ra không hề lo lắng sau trận đấu.

Việt Nam 2-1 Myanmar (KT): Chiến thắng hú vía
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Myanmar vs...

Phát biểu sau trận, chiến lược gia xứ Nghệ cho biết: "Myanmar họ chống trả rất kiên cường và tôi thực sự rất hạnh phúc với các học trò. Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ ngày hôm nay. Chúng ta cần phải giải quyết từng trận một. Trận hôm nay thì cứ biết hạnh phúc của hôm nay đã. Trận tới chúng tôi sẽ lại hết mình như hôm nay".

Sau lượt đầu tiên, Malaysia và ĐT Việt Nam cùng dẫn đầu bảng với 3 điểm. Myanmar và Campuchia chưa có được điểm nào. Ở lượt đấu tới, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận cầu quyết định với Malaysia.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X