Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: “Gặp Campuchia sẽ là trận đấu hay”

Thứ Sáu 25/11/2016 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Campuchia, HLV Hữu Thắng tỏ ra tương đối thoải mái khi đội nhà đã giành vé vào bán kết.

HLV Huu Thang Gap Campuchia se la tran dau hay hinh anh
HLV Hữu Thắng và Lee Tae Hoon trong buổi họp báo trước trận

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Campuchia ở lượt đấu thứ 3 không còn nhiều ý nghĩa. Do Campuchia đã bị loại, còn thầy trò HLV Hữu Thắng đã giành vé vào bán kết. Tuy nhiên chính vì sự thoải mái về tinh thần sẽ giúp hai đội có thể thi đấu cởi mở trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Hữu Thắng dành nhiều lời khen cho đối thủ: “Tôi đánh giá rất cao HLV Lee Taehoon của Campuchia. Từ ngày ông ấy về huấn luyện, đội tuyển Campuchia đã có những tiến bộ rất lớn về lối chơi và tinh thần, đặc biệt là tại AFF Cup lần này. Vì thế, chúng tôi đang có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu với họ”.

“Campuchia hiện sở hữu nhiều tuyển thủ có kỹ thuật tốt như cầu thủ số 7 (Money Udom), số 10 (Keo Sokpheng), số 11 (Vathanaka). Bên cạnh đó, lối đá phối hợp đồng đội và phản công nhanh của họ luôn khiến các đối thủ phải dè chừng. Tôi nghĩ muốn thắng họ không đơn giản, nhưng chúng tôi đang quyết tâm rất cao ở trận đấu này và khả năng đây là trận đấu hay”. Chiến lược gia xứ Nghệ úp mở về một trận cầu tấn công, nhiều bàn thắng.

ĐT Việt Nam: Gặp Thái Lan ở bán kết có khi lại hay
ĐT Việt Nam chỉ cần hòa Campuchia ở lượt trận cuối là chắc chắn ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, không ít ý kiến lại cho rằng thầy trò HLV Hữu Thắng nên đối đầu với...

Dù vậy, ĐT Việt Nam vẫn phải đặt mục tiêu giành điểm bởi chúng ta cần phải giữ được ngôi đầu. HLV Hữu Thắng cho biết: “Tôi luôn nhắc các cầu thủ phải tôn trọng tất cả các đối thủ và luôn tập trung cao nhất ở mọi trận đấu. Tôi muốn các học trò của mình quên đi 2 trận thắng vừa qua để tập trung cao nhất cho trận đấu với Campuchia để giành lấy kết quả tốt nhất”.

Về phía Campuchia, HLV Lee Tae Hoon dù đánh giá cao Việt Nam nhưng rất quyết tâm để có một trận đấu tốt lấy danh dự trước khi chia tay AFF Cup 2016: “Việt Nam là đội bóng mạnh của khu vực Đông Nam Á. Vì thế, đây sẽ là một thách thức rất lớn với chúng tôi và việc ghi bàn vào lưới họ chắc chắn sẽ là một bài toán khó với các cầu thủ trẻ của Campuchia. Thực tế, đội Việt Nam cũng có khá nhiều yếu điểm, đặc biệt là hàng thủ của họ có nhiều thời điểm mất tập trung, hy vọng các cầu thủ của chúng tôi có thể chớp được cơ hội”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X