Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: "Dù thắng hay thua tôi chịu hết trách nhiệm"

Thứ Ba 06/12/2016 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Indonesia, trước nguy cơ bị loại khỏi AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng khẳng định sẽ chịu hết trách nhiệm về mình.

HLV Huu Thang Du thang hay thua toi chiu het trach nhiem hinh anh
HLV Hữu Thắng và Riedl phát biểu trước trận

ĐT Việt Nam đang có nguy cơ không nhỏ bị loại khỏi AFF Cup 2016 vì đã để thua ở lượt đi. Dù vẫn còn cơ hội nhưng chúng ta phải đảm bảo nhiều yếu tố. Thắng Indonesia nhưng không bị thủng lưới. Trong trường hợp bị thủng lưới lại phải ghi 3, 4 bàn thì mới hy vọng đi tiếp. Thậm chí ngay cả khi thắng với tỷ số 2-3 hay 3-4 thì Golden Stars vẫn lỡ hẹn với trận chung kết.

Trước trận sinh tử với Indonesia, HLV Hữu Thắng khẳng định lại cách dùng người của mình: “Tôi luôn đặt mục tiêu xây dựng một đội bóng là tập thể mạnh, tất cả đều phải có ý chí, tinh thần cạnh tranh. Mỗi cá nhân trong đội tuyển là mắt xích quan trọng, dù đá ít hay nhiều. Tất cả điều đó, tôi là người quyết định mọi vấn đề liên quan đến chuyên môn. Không ai gây sức ép cho tôi, kể cả liên đoàn bóng đá Việt Nam hay Tổng cục TDTT. Dù thắng hay thua tôi chịu trách nhiệm. Còn kết quả, chờ hết 90 phút mới biết kết quả thế nào. Tình hình nội bộ đội tuyển hiện tại khiến tôi rất hài lòng”.

Lượt về Việt Nam vs Indonesia: Quan trọng là cách nhập cuộc
Việt Nam vs Indonesia đã quá hiểu nhau nên chỉ có cách nhập cuộc chính xác mới có thể tạo ra sự khác biệt.

Chiến lược gia xứ Nghệ đánh giá cao Indonesia và cũng không chắc là ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng: “Tôi xin gửi lời chúc mừng người thầy cũ giành chiến thắng trên sân nhà. Tính chất trận đấu ngày mai hết sức quan trọng nên tôi cố gắng tạo tâm lý thoải mái cho các học trò và hy vọng các tuyển thủ Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để mang lại kết quả tốt trong trận đấu ngày mai. Thắng thua trong bóng đá là chuyện bình thường”.

Hữu Thắng cũng chỉ ra một số điểm mạnh của đội bạn mà ĐT Việt Nam sẽ phải khắc chế trong trận tới: “ĐT Indonesia có tiền đạo Boaz Salossa chơi rất hay, công thủ đều tốt cả. Indonesia may mắn có một tiền đạo tốt như Boaz. Có thể nói anh ấy là linh hồn của ĐT Indonesia. Ngoài ra, 2 cánh của Indonesia rất mạnh. Sau trận lượt đi, tôi đã phần nào đánh giá được điểm mạnh và yếu của đối thủ nhưng chưa thể nói trước được điều gì về kết quả trận đấu”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X